Văn Toàn: "Cầu thủ HAGL không được ở chung với nhau"


Cũng như những cầu thủ khác trong đội tuyển Olympic Việt Nam, tiền đạo Văn Toàn đã trải qua những ngày tập luyện vất vả bởi giáo án thể lực rất nặng của HLV người Nhật Bản Miura. Dù vậy, Văn Toàn khẳng định, anh và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để vượt qua mọi bài tập bất chấp những khó khăn.






Trong lần đầu tiên tập trung lên tuyển Olympic VN, Văn Toàn đã phải nếm “mùi đau khổ” từ HLV Miura. Anh không phải là mẫu cầu thủ có thể lực tốt, vì thế những bài tập sức bền thời gian qua thực sự là cực hình với tiền đạo người Hải Dương.


Do mới tập trung nên khối lượng tập là hơi nặng! Ở Gia Lai em tập nhẹ hơn và chủ yếu tập kiểm soát bóng. Bài tập khiến em ngại nhất đương nhiên là bài tập sức bền và tập chạy. Những bài tập này dễ mệt và nhanh chán. Thầy Miura là người nghiêm khắc và chính xác. Thầy đòi hỏi chính xác trong sinh hoạt, tập luyện, phục hồi. Đó là sự cần thiết!”, Văn Toàn chia sẻ.


Dù tập luyện vất vả, nhưng Văn Toàn tin mình sẽ vượt qua: “Là cầu thủ, chúng em không sợ gì cả. Càng khó, chúng em càng muốn vượt qua”.


Từng chơi ấn tượng trong màu áo U19 VN, Văn Toàn có những so sánh khi lên tuyển Olympic VN lần này: “Phong cách, lối chơi của hai đội hoàn toàn khác nhau nên em cũng thấy có nhiều khó khăn. U19 thiên về giữ bóng, kiểm soát bóng và phối hợp. Olympic lại phối hợp nhanh, đá đơn giản, không chơi cá nhân và đề cao hiệu quả hơn".


Đặc biệt, Văn Toàn tiết lộ: "Các cầu thủ HAGL không được ở cùng nhau mà tách riêng ra ở với các cầu thủ của các đội khác. Việc này được phân chia theo số thứ tự. Em nghĩ chúng em đang có sự hòa hợp rất tốt”.





Văn Toàn: "Cầu thủ HAGL không được ở chung với nhau"

0 Response to "Văn Toàn: "Cầu thủ HAGL không được ở chung với nhau""

Post a Comment

Friends list