Hồng Quế sexy với bikini, Hà Lade khoe ảnh "lem luốc"



Trong khi đó, hot girl Hà Lade lại chia sẻ khoảnh khắc gương mặt với những vết tím bầm dập do bị đánh. Tất nhiên đây chỉ là tạo hình nhân vật cho một vai diễn vừa hoàn thành của Hà Lade.






Hồng Quế khoe ảnh bikini nỏng bỏng.




Phở hội ngộ cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi và không quên chụp hình "tự sướng".






Kelly bất ngờ thân mật với "người cũ" Bê Trần. Trong một bài phỏng vấn vào năm ngoái, cô đã xác nhận cả hai đã "đường ai nấy đi", vì vậy những hình ảnh này cũng khiến nhiều người tò mò.





Mờ Naive nhí nhảnh trong ngày bế giảng.





Cô bạn Thảo Hương vừa hoàn thành năm học lớp 10 - năm đầu tiên trong 3 năm trung học phổ thông. Vào những ngày đầu hè, Thảo Hương đã tranh thủ chụp bộ hình mới với không gian xung quanh ngập tràn màu xanh của nước.




Hot girl Ngọc Thảo và VJ Sĩ Thanh đã có cuộc hẹn hò trong tuần vừa qua, tất nhiên họ không quên tự sướng cùng nhau và khoe trên trang cá nhân.




Miss Teen Trang Thiên hóa hồn ma trong phim ngắn mới. Có lẽ đây là tạo hình độc đáo nhất trong số các vai diễn từ trước tới giờ của cô nàng.




Salim ghi lại những khoảnh khắc nghịch ngợm, nhắng nhít bên chiếc khăn turban của mình.




Hot girl An Japan đã chính thúc kết thúc quãng đời học sinh cấp 3 của mình từ hôm qua, sau lễ bế giảng của trường THPT Lê Quý Đôn. Ở những ngày cuối cùng, cô bạn cùng các thành viên của tập thể lớp đã có những phút nô đùa "hết nấc" cùng nhau.




Quỳnh Anh Shyn tranh thủ ghi lại khoảnh khắc trong lễ bế giảng cuối mình được tham dự với tư cách là học sinh trường THPT Phan Đình Phùng.




Cô bạn Đào Phương Thảo cũng khoe những hình ảnh kỷ yếu của mình. Là học sinh cuối cấp nên sắp tới, Đào Phương Thảo sẽ cùng các 96ers khác tham gia vào 2 kỳ thi lớn.




Hà Min rạng rỡ trong lễ cưới của anh trai mình.




Diệp Bảo Ngọc chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của tổ ấm nhỏ. Hiện tại, ngoài việc nhận lời tham gia một vài vai diễn, Diệp Bảo Ngọc kinh doanh online và dành phần lớn thời gian để chăm sóc con.




0 Response to "Hồng Quế sexy với bikini, Hà Lade khoe ảnh "lem luốc""

Post a Comment

Friends list