Những hình ảnh hạnh phúc bình dị của vợ chồng Lee Hyori



Từ ngày 27/5 vừa rồi, Lee Hyori đã công khai trang Twitter của mình và bắt đầu chia sẻ những hình ảnh đời thường trong cuộc sống hàng ngày của gia đình cô. Đây là một dịp hiếm có với những người hâm mộ ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn khi họ được biết về cuộc sống của thần tượng.







Cuộc sống tại đảo Jeju của hai vợ chồng Lee Hyori - Sang Soon






Lee Hyori chia sẻ: “Từ rất lâu rồi, tôi đã có cảm giác muốn chia sẻ tâm sự của mình… Tôi vẫn chưa quen với điều đó, mặc dù vậy, tôi đã bắt đầu dùng blog, mong mọi người sẽ thường xuyên ghé thăm”.




Khác với nhiều nghệ sĩ chọn sống ở nơi đô thị, Hyori và chồng quyết định chuyển về sống ở đảo Jeju để ngày ngày gắn liền cuộc sống với thiên nhiên và động vật.




Vào năm ngoái, Lee Hyori đã làm đám cưới với bạn trai lâu năm, nhạc sĩ Lee Sang Soon. Nữ hoàng gợi cảm từng thổ lộ, chính tình yêu đồng vật và thiên nhiên đã đưa cô và ông xã đến với nhau. Hai vợ chồng cô đã xây dựng khu nhà biệt thự tại đảo Jeju thanh bình và chọn đây là tổ ấm của họ.




Lee Hyori kể rằng, ngôi nhà của vợ chồng cô rất thân thiện với môi trường nhưng cũng không kém phần tiện nghi được chạy hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời. Hai vợ chồng cô ở cùng 3 chú chó và 2 con mèo. “Chúng tôi còn trồng cây và năm tới tôi sẽ có cả một nông trại”, Lee Hyori chia sẻ.



Lee Hyori chuyển về đây sinh sống từ năm ngoái sau khi kết hôn







Cô có cuộc sống dân dã tại đảo Jeju








Những hình ảnh đời thường của vợ chồng Lee Hyori cho thấy cuộc sống của họ rất bình dị






0 Response to "Những hình ảnh hạnh phúc bình dị của vợ chồng Lee Hyori"

Post a Comment

Friends list