Hoảng sợ trước vòi rồng muỗi khổng lồ trên bầu trời Bồ Đào Nha


Hiện tượng vòi rồng thường xuất hiện dưới dạng là những cột nước trắng xóa di chuyển qua lại trên mặt nước, kèm theo sấm sét. Nhưng vào đầu năm nay, sự xuất hiện của vòi rồng côn trùng đen kịt di chuyển trên bầu trời thị trấn Vila Franca de Xira, Bồ Đào Nha đã khiến người dân vô cùng hoảng sợ.


Nhiếp ảnh gia Ana Scarpa là người đã tận mắt chứng kiến và ghi lại hình ảnh vòi rồng côn trùng. Được biết, hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ này xảy ra tại khu vực Leziria Grande của thị trấn. Theo bức ảnh chụp lại, vòi rồng màu đen xuất hiện trên bầu trời là một đàn côn trùng di chuyển theo chiều dọc và có kích thước rất lớn.




Vòi rồng muỗi xuất hiện trên bầu trời thị trấn Vila Franca de Xira.



Mặc dù chụp ở khoảng cách xa khoảng hơn 400m nhưng cô Ana vẫn ước tính được chiều cao của vòi rồng côn trùng này vào khoảng 300m. Cô cho biết, vòi rồng đen kịt này thực chất là một cơn lốc xoáy muỗi. Nó di chuyển sang trái, phải nhưng không hướng về phía cô Ana.


Cũng theo cô Ana, khu vực này vốn được biết là ngôi nhà sinh sống của muỗi vì có rất nhiều nhánh sông cung cấp nước cho chăn nuôi và trồng trọt của địa phương.




0 Response to "Hoảng sợ trước vòi rồng muỗi khổng lồ trên bầu trời Bồ Đào Nha"

Post a Comment

Friends list