Anh muốn bỏ trốn cùng em không?


Những hôm làm việc khuya đến sáng, chỉ muốn nói một câu “Anh ơi, em mệt quá!” mà chẳng thấy anh đâu…


Những lần tan tầm xuôi ngược giữa khói bụi, còi xe, chỉ muốn được ngồi sau lưng anh bình thản, không phải đẩy xô, chen chúc. Nhưng chợt nhớ ra anh cũng đang kẹt giữa một ngã tư đông đúc khác, lại thở dài cố gắng nhích dần từng bước để vừa về nhà đã nằm nhoài ra.


Những cuối tuần thật muốn anh cho em vào túi, kéo khóa và cứ thế xách nhau đi yêu. Nhưng anh còn công việc giải quyết dồn nén chưa xong, em vướng vài chuyện nhỏ nhỏ to to không tên rồi cũng bù đầu và giật mình khi ngày đã hết.


Những buổi tối buồn buồn chỉ muốn cùng anh đi đâu đó, nhưng ngoài em anh còn có bạn bè, có gia đình và ti tỉ mối bận tâm khác, em thực lòng chẳng muốn chen ngang…


Lắm khi, em thấy mình mệt quá! Anh ở đó, mà chẳng phải ở đó. Bao nhiêu thứ chỉ chực cuốn ta vào vòng luẩn quẩn rồi bỗng thấy rạc rời, xa lạ.


Anh!


Anh có muốn bỏ trốn cùng em không?



Mặc thế giới và kệ hết người ta, chỉ em với anh, không lịch trình, không lắng lo, bận bịu. Ở cạnh nhau hết ngày dài tháng rộng. Cho tim ngơi nghỉ sau những bộn bề.


Anh có muốn tới nơi nào đó chỉ có mình em?


Để ôm thật lâu và hôn thật sâu, tình yêu không bị làm phiền bởi những ồn ào của cuộc sống vốn chừng quá mỏi mệt. Có những ngày thời gian dành cho nhau cũng đành chẻ nhỏ, để nhường chỗ cho những ham muốn sân si không thể bất cần.


Em muốn quẳng hết và đi đến đâu đó không có chỗ của toan tính chất chồng, của gánh đè cơm áo. Muốn thảnh thơi yêu đương để tim hồi sức. Để anh và em được đúng nghĩa bên nhau…


Anh có muốn che mắt, bịt tai và yên tĩnh yêu em?


Để những nhộn nhạo ngoài kia không cản đường anh tới gần em, những nhỏ to của đôi kẻ muốn xỏ chân vào hạnh phúc chúng ta không khiến cả hai phải hoang mang, ngờ vực.


Vẫn biết người ta lớn lên đồng nghĩa với việc tình yêu sẽ phải giằng co với trăm ngàn những mối lo. Vẫn biết chẳng phải cứ ngày ngày thấy nhau, trong mắt người kia chỉ có mỗi mình mới là yêu đương thành thực.


Nhưng thật lòng đôi khi em rất muốn thế giới ngừng quay một lát, hoặc anh à, bỏ trốn với em đi!




0 Response to "Anh muốn bỏ trốn cùng em không?"

Post a Comment

Friends list