Jiyeon (T-ara) lại diễn vũ đạo khiêu khích trên sân khấu


Chiều tối thứ Tư 28/6 (giờ địa phương), nhiều chương trình của đài MBC, trong đó bao gồm cả "Show Champion" đã bị hoãn phát sóng để nhường chỗ cho show âm nhạc cổ động "World Cup 2014". Những màn biểu diễn trong tập thứ 106 của "Show Champion" vừa được MBC cho lên sóng bù vào hôm qua 30/5. Đáng chú ý trong số đó chính là sân khấu "1MIN 1SEC (Never Ever)" của Jiyeon (T-ara).

"1MIN 1SEC (Never Ever)" - Jiyeon (T-ara)


Như nhiều fan đã biết, Jiyeon buộc phải thay đoạn vũ đạo sexy với hông ở đầu và giữa màn biểu diễn vì quá khiêu khích. Tuy nhiên sau hai sân khấu với vũ đạo mới bớt gây tranh cãi tại "Music Core" và "Inkigayo" tuần trước, Jiyeon lại vừa cho các khán giả "Show Champion" bỏng mắt với vũ đạo bản gốc. Trên chương trình âm nhạc của đài MBC, thành viên T-ara đã trình diễn nguyên động tác đánh hông trong MV.

"Too-G" - BTL


"Ear Attack" - BADKIZ


"DoBiDoBob" - Smile.G


"Special Guy" - LUNAFLY


"Wolf Is Stupid" - TINT


"You You You" - Fly To The Sky


"Want U" - Jung Gigo


"Pretty Lingerie" - G.NA


"Still In Love" - Baek Ji Young


"Pray" - 4MEN


"Not That Kind Of Person" - M.Pire


"Good-night Kiss" - Hyosung (SECRET)


"Memories" - INFINITE


"Last Romeo" - INFINITE


Ngoài Jiyeon, "Show Champion" tuần này còn có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sỹ Bad Kids, LUNAFLY, TINT, Very Good, Smile.G, BTL, M.Pire, Jung Gigo, G.NA, Jiyeon, Jeon Hyo Sung, NC.A, Infinite, Fly to the Sky, Baek Ji Young, 4MEN... "Ca khúc của tuần" được trao cho INFINITE với "Last Romeo".



0 Response to "Jiyeon (T-ara) lại diễn vũ đạo khiêu khích trên sân khấu"

Post a Comment

Friends list