10 điều em sẽ làm khi yêu anh


1. Em sẽ cười thật nhiều mỗi khi gặp anh, dùng tâm trạng thật tốt để ở bên cạnh anh mọi lúc. Mặc dù có thể có những lúc em gặp phải chuyện này, chuyện kia mà ủ dột, để rồi lại cần anh phải an ủi hoặc chìa vai cho em dựa. Nhưng chắc chắn là sẽ chỉ chừa những lúc đó thôi, còn thì em sẽ không biến thành một cô gái mít ướt hoặc ủ ê để đối diện với anh đâu. Bởi vì dù có yêu thương đến mấy thì con trai cũng không thể kiên trì được với một cô bạn gái lúc nào cũng yếu đuối đến phát mệt, hay là lúc nào cũng nhìn đời sầu thảm, em hiểu mà.


2. Em sẽ học thêm nấu ăn. Này, hãy khoan nghĩ là em nấu ăn dở tệ đi nha! Em còn nấu khá ổn là đằng khác. Con gái bây giờ cũng nhiều người biết nấu lắm nhé chứ chẳng đùa. Nhưng em sẽ học thêm để nấu những món mà anh thích, cho anh thử những món mới. Ừ thì đúng là em đang làm theo lời mọi người nói đấy, cứ phải chinh phục cái dạ dày của anh trước đã, nhỉ? Có cảm động chưa nào?


3. Em sẽ để ý chăm chút nhiều cho vẻ ngoài của mình hơn. Không phải là quá điệu đà đến mức khiến người ta nhìn vào phát mệt đâu, mà là kiểu chỉn chu rạng rỡ để khiến anh cảm thấy tự hào. Bình thường em đẹp lên chỉ để em ngắm hoặc mọi người xung quanh ngắm, nhưng bây giờ còn có anh rồi nhỉ?





4. Em sẽ ngồi xem bóng đá hay quần vợt cùng anh thay vì chỉ suốt ngày bắt anh đi shopping và đi ăn đồ ăn vặt với em. Chúng ta yêu nhau mà phải không, hà cớ gì cứ phải bắt một người tuân thủ làm mọi chuyện mà người kia thích. Chỉ cần là sở thích của anh, em đều sẽ thử thích nghi hết cả.


5. Em sẽ nói yêu anh nhiều hơn là bắt anh cứ phải nói yêu em suốt ngày như những cô gái khác.


6. Em sẽ cùng chăm sóc gia đình anh với anh. Để ý quan tâm đến bố mẹ, chiều chuộng em gái anh, chứ không phải bắt anh lúc nào cũng đến nhà em chào hỏi.


7. Em sẽ viết một cuốn nhật ký, mỗi lần anh làm điều gì đó khiến em vui em sẽ viết vào, mỗi lần anh làm điều gì đó khiến em buồn em cũng sẽ viết lại, để rồi nếu như có những lúc yêu thương mệt mỏi còn mở ra đọc, để mà có động lực bên nhau hơn.


8. Em sẽ bình tĩnh mà đối xử với tất cả các cô gái xung quanh anh. Kể ra nói thì có vẻ khó tin nhưng là thật đấy. Em sẽ chẳng vì người thứ ba, thứ tư hay thứ n gì đó mà ghen tuông với anh để chịu thiệt đâu nha.


9. Em sẽ cố gắng hiểu suy nghĩ của anh trong mọi trường hợp và sẽ luôn kiềm chế để không bắt ép anh làm điều nọ, điều kia, trở thành người thế nọ hoặc thế kia. Em sẽ để anh có không gian riêng, được làm mọi việc theo ý mình.


10. Cuối cùng, em sẽ cố gắng trở thành một cô người yêu tốt, hiểu chuyện, khiến anh lúc nào cũng cảm thấy yêu thương và tự hào.


Có phải em đã quá tự tin không? Nhưng mà em sẽ cố gắng thực hiện hết từng điều một. Bởi vì em yêu anh và hy vọng ở bên cạnh em anh sẽ được hạnh phúc. Thế thì tại sao em không thử nghĩ thoáng một chút mà thoải mái yêu anh theo cách của mình, nhỉ?




0 Response to "10 điều em sẽ làm khi yêu anh"

Post a Comment

Friends list