Xuất hiện bên Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh “phớt lờ” Paris Hilton



Ngày hôm qua (28/5), Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh, Huỳnh Dịch, đạo diễn Đường Quý Lễ và Paris Hilton đã có mặt trong sự kiện khai trương của một thương hiệu tại Thượng Hải.






Đứng cạnh người yêu và Paris Hilton, Huỳnh Hiểu Minh giữ khoảng cách khá rõ




Paris Hilton, Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby, Huỳnh Dịch cùng tham dự sự kiện




Paris tinh ý cũng né Huỳnh Hiểu Minh








Trong sự kiện, khi cắt băng khánh thành, mặc dù đứng cạnh Paris Hilton nhưng tài tử họ Huỳnh đều cố gắng né tránh cô. Anh cũng không tỏ ra vồn vã hỏi han các đồng nghiệp nữ khác. Thay vào đó, nam diễn viên chỉ lẳng lặng chăm sóc và theo sát bạn gái Angela Baby.




Những cử chỉ thân mật của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã thu hút sự chú ý, quan tâm của người hâm mộ. Trang Nam Đô nhận định chỉ trong thời gian ngắn vài tháng trở lại đây, cặp đôi này đã không còn ngại ngùng khi xuất hiện trước truyền thông. Trước kia, dù nghi vấn hẹn hò, cả hai rất hiếm khi tay trong tay đi dự các sự kiện. Vốn nổi tiếng đào hoa, nhiều người từng ngờ vực, Angela Baby cũng chỉ là “bến đỗ tạm thời” của Huỳnh Hiểu Minh.




Tin tức từ chính quyền Thanh Đảo cho biết, gần đây, Huỳnh Hiểu Minh còn về địa phương xác nhận tình trạng độc thân và mua nhà mới. Cư dân mạng đang nóng lòng đến ngày Huỳnh Hiểu Minh và người đẹp 25 tuổi thông báo kết hôn.





Huỳnh Hiểu Minh tay trong tay với Angela Baby đến sự kiện




Vẻ đẹp rạng rỡ của cặp đôi. Angela Baby ngày càng đẹp và nổi tiếng, so với Huỳnh Hiểu Minh, cô không còn kém vế anh hoàn toàn như xưa





Cặp đôi tình cảm tạo dáng trước ống kính




Truyền thông tin rằng, ngày vui của cặp đôi này không còn xa




Paris Hilton gợi cảm trong sự kiện






0 Response to "Xuất hiện bên Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh “phớt lờ” Paris Hilton"

Post a Comment

Friends list