Sau tin hẹn hò, Song Hye Kyo bị soi ảnh tụ tập cùng bạn bè


Ngày hôm qua (29/5), báo chí đã đưa tin nghi vấn về việc Song Hye Kyo và Kang Dong Won hẹn hò. Tối cùng ngày, kiều nữ xứ Hàn đã xuất hiện cùng bạn bè tại một nhà hàng ở Thượng Hải. Theo ghi nhận ký giả Sohu, Song Hye Kyo và bạn của mình đã đặt bàn từ trước.



Song Hye Kyo đi cùng bạn bè





Song Hye Kyo để mặt mộc, tâm trạng của cô khá thoải mái và trò chuyện liên tục với những người trong bàn. Trang Tân Hoa Xã còn đánh giá Song Hye Kyo có phong cách ăn uống lịch thiệp. Theo miêu tả: “Trong khi những người trong bàn ăn ngấu nghiến thì Song Hye Kyo thể hiện phong cách mô phạm như trong sách giáo khoa. Cô từ tốn và chỉ trò chuyện khi ăn là chính. Dù ở tư thế nào cũng khó chụp được cảnh ăn không đẹp của cô ấy”.




Tại Trung Quốc, Song Hye Kyo thuộc Top nghệ sĩ được yêu thích. Thậm chí, khi họp báo cùng Chương Tử Di, báo chí nước này không ngại ngần đánh giá Song Hye Kyo mới là người đẹp Châu Á, bất chấp sự khó chịu ra mặt của Chương Tử Di.




Tư thế ăn của Song Hye Kyo được báo chí khen ngợi. Dù rằng họ cố tình tìm khoảnh khắc xấu của cô, nhưng buộc phải thừa nhận, Song Hye Kyo có phong cách của quý cô





Cô cởi mở trò chuyện cùng bạn bè





Thỉnh thoảng Song Hye Kyo trầm tư uống rượu vang





Sau tin đồn hẹn hò với Kang Dong Won, Song Hye Kyo tỏ ra không hề quan tâm




0 Response to "Sau tin hẹn hò, Song Hye Kyo bị soi ảnh tụ tập cùng bạn bè"

Post a Comment

Friends list