Kỷ vật vô giá của Running man chưa được rao bán trên eBay


Kỷ vật vô giá của ‘Running man’ đã được trao tặng cho hội cổ động viên Arsenal tại Việt Nam từ ngày 19/5, trong buổi lễ ra mắt quỹ từ thiện của các thành viên là fan Pháo thủ.



Vũ Xuân Tiến trao tặng chiếc áo đấu cho chủ tịch hội cổ động viên Arsenal tại Việt Nam Nguyễn Đức Cường.



Với mong muốn tìm kiếm tối đa nguồn tài chính cho quỹ từ việc bán chiếc áo đấu, chủ tịch hội cổ động viên Arsenal tại Việt Nam Nguyễn Đức Cường cho biết kỷ vật vô giá của Vũ Xuân Tiến sẽ được rao bán trên trang mua sắm quốc tế eBay với mức giá khởi điểm 5.000 USD trong vòng 1 tháng.


Đến nay, chiếc áo đấu có chữ ký của các thành viên CLB Arsenal vẫn chưa xuất hiện trên eBay như dự kiến. Giải thích cho sự chậm trễ này, anh Nguyễn Đức Cường nói: “Chúng tôi đang xúc tiến liên lạc với bạn bè tại Anh và phối hợp cùng một số đơn vị tổ chức sự kiện để việc bán chiếc áo đấu có thể gây tiếng vang lớn, thu hút sự chú ý của người mua”.



Kỷ vật của Vũ Xuân Tiến sẽ được rao bán với mức giá khởi điểm 5.000 USD.



Trước đó, như chia sẻ của các thành viên trong ban quản trị hội cổ động viên Arsenal tại Việt Nam trong buổi lễ ra mắt quỹ từ thiện, việc tìm khách mua trong nước với mức giá 5.000 USD là rất khó khăn. Thế nên, hội quyết định rao bán ra nước ngoài với kỳ vọng sẽ kiếm được số tiền lớn từ khách mua quốc tế.




0 Response to "Kỷ vật vô giá của Running man chưa được rao bán trên eBay"

Post a Comment

Friends list