Justin Bieber cởi trần ẩu đả trong hộp đêm


Cách đây không lâu, nam ca sĩ Justin Bieber lại vừa dính vào một vụ ẩu đả trong hộp đêm Gotha ở Cannes. Trong những hình ảnh ghi lại sự việc, Justin đang trong tình trạng bán nude, gào thét với một người nào đó, nam ca sĩ bị một vệ sĩ can ngăn bằng cách ôm chặt lấy anh.



Justin Bieber bán nude ẩu đả trong hộp đêm



Theo một nhân chứng cho biết, vụ gây gổ xảy ra sau khi một cô gái ngồi vào chiếc ghế sofa mà Justin đang ngồi, để trò chuyện cùng một người bạn nam của cô gái. Tuy nhiên, Justin đã xô cô gái này ngã khỏi chiếc ghế, khiến cho người bạn nam của cô gái tức giận.


Justin và người đàn ông này bắt đầu xô đẩy nhau, vệ sĩ của nam ca sĩ sau đó đã xông vào can ngăn và kéo Justin đi. Ngôi sao cùng các vệ sĩ đã rời khỏi hộp đêm đó một thời gian ngắn, rồi quay trở lại và ngồi ở một bàn khác.




Theo nhân chứng, Justin đã xô một cô gái ngã khỏi chiếc ghế sofa mà anh đang ngồi



Khung cảnh hỗn loạn trong hộp đêm



Bên cạnh đó, một nguồn tin của tạp chí Us Weekly mới đây đã tiết lộ, Justin và Adriana Lima - thiên thần Victoria's Secret vừa chia tay chồng - đã qua đêm cùng nhau khi họ còn ở Cannes. Nguồn tin cho biết: "Justin theo đuổi cô ấy rất quyết liệt. Họ trò chuyện với nhau không ngừng, rồi về nhà cùng nhau lúc 5 giờ sáng".




Một nguồn tin khẳng định Justin và Adriana Lima đã về nhà cùng nhau


Ngoài ra, em gái khác cha của Kim Kardashian - Kylie Jenner cũng vừa gây chú ý với hình ảnh hẹn hò cùng Justin tại một quán bar ở Hollywood. Hai ngôi sao trông khá thân thiết bên nhau trong những bức ảnh này. Theo trang HLife, Justin và Kylie khoe những bức hình với ý định chọc tức Selena Gomez. Nguồn tin của trang này tiết lộ: "Justin biết Selena sẽ trông thấy những bức ảnh anh ấy chụp cùng Kylie. Justin muốn Selena phải ghen tức vì dám chia tay với anh ấy."






Justin và Kylie Jenner hẹn hò nhau trong quán bar




0 Response to "Justin Bieber cởi trần ẩu đả trong hộp đêm"

Post a Comment

Friends list