Lâm Tâm Như bị hỏi xoáy về việc ngoại tình, làm gái bao



Ngày hôm qua (29/5), Lâm Tâm Như đã có mặt trong sự kiện quảng bá phim mới Mẹ tôi được tổ chức tại Bắc Kinh. Trong sự kiện này, Lâm Tâm Như tỏ ra bất ngờ khi cô liên tục bị hỏi về những vấn đề nhạy cảm của làng giải trí.





Lâm Tâm Như trẻ trung nhưng lộ vóc dáng tròn trịa hơn trong sự kiện ngày hôm qua





Gần đây, báo chí liên tục đưa tin về việc các sao nam ngoại tình. Trong đó, đáng kể là nam diễn viên Văn Chương bị tóm ảnh ngoại tình với Diêu Địch, khiến nữ diễn viên Mã Y Lợi tổn thương sâu sắc. Tiếp đó là việc đạo diễn Bành Thuận “cắm sừng” Lý Tâm Khiết khi khóa môi một nghệ sĩ trẻ trên phố. Trong buổi họp báo ngày hôm qua, các phóng viên đã hỏi Lâm Tâm Như cảm xúc về những việc này.




Tỏ ra bất ngờ, Lâm Tâm Như lập tức né tránh câu hỏi: “Câu hỏi này, mọi người nên hỏi vợ của những người đàn ông đó thì tốt hơn. Tôi sẽ không để bản thân xảy ra vấn đề người thứ ba, tôi chưa kết hôn, tôi vì thế từ chối bình luận về cảm xúc của người khác”.




Khi phóng viên tiếp tục hỏi, nếu trong trường hợp là cô, cô liệu có tha thứ cho người chồng của mình. Đáp lại, Lâm Tâm Như bày tỏ: “Rất khó nói, hôn nhân và yêu đương là hoàn toàn khác nhau. Phải ở trong hoàn cảnh mới nói được”.




Trong bộ phim "Mẹ tôi", nhân vật của Lâm Tâm Như được nhiều người đàn ông giàu có mời mọc. Trước câu hỏi của các phóng viên về việc trong đời thực cô có từng bị “đề nghị” làm gái hạng sang, Lâm Tâm Như chán chường: “Những lời đề nghị như thế, tôi sẽ cho qua”.







Lâm Tâm Như từ chối nói về thị phi làng giải trí




Cô được tặng chiếc kẹo hình giải thưởng Kim Chung nổi tiếng








Phong cách trẻ trung của người đẹp sắp bước vào ngưỡng tuổi 40











0 Response to "Lâm Tâm Như bị hỏi xoáy về việc ngoại tình, làm gái bao"

Post a Comment

Friends list