Ghé thăm hậu trường sự kiện đầu tiên trong năm của Apple


Hội nghị phát triển phần mêm lần thứ 25 của Apple là WWDC 2014 sắp diễn ra, đây sẽ là nơi Apple phô diễn sức mạnh phần mềm cũng như hướng dẫn các lập trình viên làm quen với hệ điều hành phiên bản mới của Apple . Trong WWDC 2014, Apple sẽ giới thiệu Mac OS X phiên bản 10.10 cũng như hệ điều hành di động iOS 8 đang được mong chờ.



Biểu tượng hệ điều hành iOS 8 cũng như Mac OS X đang được thi công.



Tính tới thời điểm hiện tại, Apple đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho WWDC diễn ra tốt đẹp, hãy cùng ghé thăm nơi mà Apple sẽ tổ chức WWDC cũng như những công đoạn hậu kì đang được táo cắn dở hoàn thiện.


Sự kiện lần này sẽ được Apple tổ chức tại tòa nhà Moscone tại San Francisco, để trang hoàng tòa nhà theo đúng phong cách Apple , rất nhiều biểu tượng cũng như phông nền đang được công ty công nghệ này chuẩn bị.



Phía bên ngoài tòa nhà được trang hoàng bởi 2 biểu tượng Apple với kích thước rất lớn.



Tòa nhà này được ốp kính hoàn toàn, trông khá giống với những cửa hàng đại diện Apple.



Sơ đồ hướng dẫn... xếp táo cho công nhân thi công.



Bên trong tòa nhà, biểu tượng WWDC được trưng bày.



Với nội dung "lập trình để thay đổi thế giới", liệu hệ điều hành Apple tung ra lần này có đủ làm hài lòng các lập trình viên cũng như nhà phát triển ứng dụng?



Một mặt khác của tòa nhà cũng được trưng bày biểu tượng WWDC 2014.




Số 8 này liệu có phải biểu trưng cho iOS 8 mới?



Sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 2 tháng 6 theo giờ địa phương.



Trong WWDC lần này, Apple ngoài việc giới thiệu Mac OS X mới, iOS 8 sẽ còn có thể trình làng thêm dòng Macbook Air màn hình Retina, Macbook Pro mới hoặc thậm chí là cả chiếc đồng hồ thông minh iWatch được đồn thổi từ rất lâu.



0 Response to "Ghé thăm hậu trường sự kiện đầu tiên trong năm của Apple"

Post a Comment

Friends list