Bé Maddox 12 tuổi nhà Angelina Jolie đang hẹn hò


Maddox vào tối ngày 28.5 đã có mặt trong sự kiện công chiếu phim "Maleficent" của mẹ Angelina Jolie. Các trang báo đều cho rằng, Maddox mới 12 tuổi nhưng cậu bé đã trông rất chững chạc và ra dáng thanh niên trẻ.






Maddox bảnh bao trong sự kiện ủng hộ phim mới của mẹ






Trả lời phỏng vấn ký giả Entertainment Tonight ngay trong sự kiện, Angelina đã chia sẻ việc Maddox có bạn gái. “Thằng bé đang hẹn hò, cháu đã có bạn gái rồi. Đó là cô gái rất tuyệt vời, tôi không hề ngăn cản hay làm Maddox phải xấu hổ. Quả thật, cô bé rất đáng yêu, rất cá tính và đang sống ở Anh”.




Angelina nói thêm: “Chúng tôi thường đến Anh khi có thể. Và điều đó thật sự, thật sự rất ngọt ngào. Cô bé rất tuyệt và tôi cảm thấy mình cũng may mắn”.




Angelina tiết lộ cậu con trai người Campuchia đã có bạn gái





Maddox là con cả của cặp Angelina – Brad Pitt. Cậu bé người Campuchia được Angelina nhận nuôi khi mới 2 tuổi. Sau Maddox là Pax (10 tuổi), Zahara (9 tuổi), Shiloh (7 tuổi), hai nhóc tì sinh đôi Vivienne - Knox (5 tuổi). Trong số những người con nhà Brad, Maddox nhận được sự khen ngợi của nhiều phóng viên vì cá tính chững chạc và rất ra dáng anh cả của mình.




Angelina rất thích người yêu của Maddox





0 Response to "Bé Maddox 12 tuổi nhà Angelina Jolie đang hẹn hò"

Post a Comment

Friends list