HaMy Sophie - Kem Ý cho bé dịp 01/06




Kem Ý HaMy Sophie cực ngon cực hấp dẫn cho ngày hè thêm thú vị!


HaMy Sophie có rất nhiều hương vị kem, từ vị kem vani, dừa béo ngậy khi ăn vào tan chảy từ từ trong miệng đến kem Socola, kem Cookies…ngọt lịm thơm ngon, cùng những vị kem dâu, chanh leo, anh đào… chua ngọt tự nhiên. Những vị kem ngon, hấp dẫn làm xóa tan cảm giác nóng bức oi ả của mùa hè.






Tọa lạc tại địa điểm lãng mạn trên con phố Trấn Vũ, với khuôn viên rộng rãi 2 tầng thoáng mát, nhà hàng được thiết kế với gam màu cam theo phong cách trẻ trung hiện đại. Các bạn có thể thoải mái nhâm nhi ly kem và ngắm những bức tranh kem treo xung quanh tường, cũng như thỏa sức nhìn ngắm mặt hồ Trúc Bạch đầy thơ mộng.



Đặc biệt, kem HaMy Sophie được làm từ những nguyên liệu nhập khẩu từ Ý, chế biến kiểu Châu Âu nhưng được xây dựng theo công thức và bí quyết riêng để phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Chính vì thế, khi ăn kem chúng ta không có cảm giác buốt lạnh mà cảm thấy mềm mịn và thơm ngọt tự nhiên của kem.



Đến với HaMy Sophie, các bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo và sẵn sang tư vấn các hương vị kem của đội ngũ nhân viên cởi mở, hòa đồng.


Hãy chọn HaMy Sophie là nơi tụ họp gia đình và gặp gỡ bạn bè trong những ngày hè này nhé!



Địa chỉ: 60 Trấn Vũ (hồ Trúc Bạch) – Hà Nội.






0 Response to "HaMy Sophie - Kem Ý cho bé dịp 01/06"

Post a Comment

Friends list