Super Sale xả hàng giá sốc – Cơ hội không thể bỏ qua







Thời tiết chuyển mùa cũng là lúc các shop tổng lực thanh lý hàng hóa để đổi mới sản phẩm. Ưu đãi cực hấp dẫn chỉ diễn ra duy nhất một ngày thứ Bảy, 31/05 này! Waoooo! Còn chần chờ gì nữa, các bạn hãy nhanh chân tới căn cứ 16 Nguyễn Thái Bình, Q1 để trở thành những tín đồ mua sắm thông mình cùng 2daysale.








Click ngay facebook 2daysale: http://ift.tt/1hp1LhE để lướt qua album xả hàng được cập nhật liên tục với giá cả ưu đãi cực kì. 30% - 50% - 70% đó có thể xem là món quà tri ân đầy ý nghĩa mà các shop tại 2daysale gửi tới các bạn. Đừng quên đánh dấu những món hàng bạn ưng ý nhé.







Các sản phẩm trong ngày Sale thanh lý vẫn đảm bảo phong phú, cho các bạn sự lựa chọn thoải mái. Nhanh tay chọn ngay set quần áo, túi xách, bóp ví, nón, mắt kính, mỹ phẩm làm đẹp... hay các phụ kiện thời trang cực xinh lung linh và nên nhớ rất có thể chỉ 50k hoặc 100k thôi, bạn đã là chủ nhân của các bé ấy.








Sau một tháng với hàng loạt các chương trình gian hàng đồng giá, các hình thức khuyến mãi tặng quà cũng như sự kiện trao đổi đồ diễn ra thành công, 2daysale hi vọng ngày Big Sale kết thúc tháng 5 này sẽ là món quà hấp dẫn nhất, ấn tượng nhất để các khách hàng thân yêu có một mùa hè sôi động.








LƯU Ý: Chương trình diễn ra chỉ duy nhất một ngày thứ 7 (31/05). Ngoài ra trong ngày Big Sale này các chương trình quà tặng thường lệ của 2daysale sẽ tạm dừng và sẽ trở lại vào đợt 2daysale kế tiếp ngày 07 – 08/06/2014.


Từ 3:00pm đến 9:00pm Cùng hẹn hò bạn bè, người thân, cuối tuần này tham gia săn hàng giá sốc tại 2daysale!






Hãy đến và khuấy động 2daysale cùng chúng tôi nhé. Hẹn gặp lại các shopaholic vào Thứ Bảy tuần này.


Email: saigon2daysale@gmail.com



Hotline: 0932332030 – 0909091707





0 Response to "Super Sale xả hàng giá sốc – Cơ hội không thể bỏ qua"

Post a Comment

Friends list