Rò rỉ thông tin Trà My Idol lên xe hoa vào 15/6

Ngay sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai đại gia, dường như Trà My Idol đang ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu. Trên Facebook cá nhân của Trà My cũng như bạn trai thường xuyên chia sẻ những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện tay trong tay dù ở bất cứ đâu. Đồng thời, nữ ca sĩ sinh năm 1989 luôn được bạn trai quan tâm, chăm sóc chu đáo, ân cần.


Trà My Idol từng khoe chiếc nhẫn kim cương ở ngón tay áp út gây xôn xao



Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi



Và bất ngờ mới đây, theo một số nguồn tin từ bạn bè thân thiết của cặp đôi tiết lộ, Trà My sẽ lên xe hoa với bạn trai đại gia vào ngày 15/6 tới đây. Hiện tại, cả hai đang khá bận rộn chuẩn bị cho đám cưới. Và đám cưới của Trà My sẽ diễn ra tại một khách sạn 5 sao với số lượng khách mời lên tới 1.000 người. Tuy nhiên, khi liên lạc với Trà My, nữ ca sĩ từ chối trả lời và không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì.

Được biết, bạn trai đại gia của Trà My tên là Đức (bạn bè hay gọi là Raymond), anh đang kinh doanh chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng ở Tp.HCM. Không những vậy, Raymond còn là dân chơi có tiếng ở Tp.HCM với sở thích sưu tập siêu xe khủng không thua kém bất cứ đại gia nào.




Nhiều thông tin cho rằng Trà My Idol sẽ lên xe hoa vào ngày 15/6 tới đây



Hiện tại cặp đôi đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới




Trà My và bạn trai lúc nào cũng tình cảm với nhau




Chồng sắp cưới của Trà My là đang kinh doanh chuỗi nhà hàng karaoke khá nổi tiếng ở Tp.HCM.




Anh cũng là một dân chơi có tiếng ở Sài thành







Raymond sở hữu rất nhiều siêu xe "khủng"




0 Response to "Rò rỉ thông tin Trà My Idol lên xe hoa vào 15/6"

Post a Comment

Friends list