Angelina Jolie đẹp mê hồn trên tạp chí, muốn ngừng đóng phim


Angelina Jolie mới đây đã xuất hiện trên tạp chí DuJour với những hình ảnh vô cùng xinh đẹp. Đôi mắt xanh của nữ diễn viên trở thành tâm điểm chú ý trong những bức ảnh. Nhiều người đánh giá, vẻ đẹp của cô trong loạt ảnh này thực sự cuốn hút và mê hoặc người nhìn.


Angelina Jolie đẹp mê hồn trên tạp chí, muốn ngừng đóng phim 1


Angelina Jolie đẹp mê hồn trên tạp chí, muốn ngừng đóng phim 2



Vẻ đẹp hút hồn của Angelina Jolie


Chia sẻ với tờ tạp chí, Angelina Jolie cho biết việc đạo diễn bộ phim mới của vợ chồng cô là một điều khó khăn. "Điều rắc rối là chính tôi phải làm đạo diễn cho cả tôi và Brad. Nó là một bộ phim nặng nề. Việc đó không hề dễ dàng đối với hai chúng tôi. Nhưng dù vậy thì chúng tôi luôn bên nhau khi cùng làm bộ phim và giúp nhau trở nên tốt hơn".


Được biết, bộ phim nói về một cặp vợ chồng sống trong thập niên 1970 và phải đối mặt với những vấn đề về hôn nhân trong chuyến du lịch tại Pháp.



Angelina Jolie đẹp mê hồn trên tạp chí, muốn ngừng đóng phim 3


Ngôi sao cho biết thêm, con trai của họ - Maddox - cũng tham gia thực hiện bộ phim với vai trò là trợ lý sản xuất.


Việc làm đạo diễn nhanh chóng trở thành đam mê của Angelina Jolie. Cô cho biết mình còn có kế hoạch ngừng diễn xuất để tập trung vào công việc này: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy thoải mái khi làm diễn viên. Tôi chưa bao giờ thích đứng trước camera. Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ làm đạo diễn, nhưng tôi mong mình có thể hoàn toàn trở thành đạo diễn vì tôi cảm thấy hạnh phúc hơn khi làm việc này".


Angelina Jolie đẹp mê hồn trên tạp chí, muốn ngừng đóng phim 4


Angelina Jolie đẹp mê hồn trên tạp chí, muốn ngừng đóng phim 5


Angelina Jolie chụp ảnh cùng Jack O’Connell - ngôi sao trong bộ phim "Unbroken" mà cô cũng là đạo diễn


Angelina Jolie đẹp mê hồn trên tạp chí, muốn ngừng đóng phim 6


Angelina Jolie đẹp mê hồn trên tạp chí, muốn ngừng đóng phim 7



Hình ảnh khác của nữ minh tinh trên tạp chí Variety


Nguồn; DMail, Tumblr





Angelina Jolie đẹp mê hồn trên tạp chí, muốn ngừng đóng phim

0 Response to "Angelina Jolie đẹp mê hồn trên tạp chí, muốn ngừng đóng phim"

Post a Comment

Friends list