Son môi matcha - Phiên bản độc đáo có 1-0-2


Bột trà xanh từ Nhật Bản này có một hương vị rất đặc trưng, mùi thơm mát xen lẫn vị hơi nhẵng đắng. Matcha trở nên phổ biến với đủ các loại bánh Matcha, thức uống Matcha, kem Matcha…



Son môi matcha - Phiên bản độc đáo có 1-0-2 1


Matcha là bột được nghiền từ một loại lá trà đặc biệt. Loại trà này được trồng trong nhà kính để hạn chế búp trà tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Do thiếu nắng và được trồng trong môi trường đặc biệt, búp trà phải vận động để phát triển, quá trình này làm sản sinh nhiều chất diệp lục, do đó, lá trà có màu xanh hơn, hàm lượng dinh dưỡng cao hơn và có mùi vị đặc trưng.



Matcha đã thực sự trở thành một gu thưởng thức của giới trẻ nhờ vị ngon và hương thơm đặc biệt. Hẳn các bạn đều đã được thưởng thức qua bánh tiramisu Matcha, kem Matcha, trà sữa Matcha… nhưng bạn đã “thưởng thức” son Matcha bao giờ chưa?



Son môi matcha - Phiên bản độc đáo có 1-0-2 2


Phiên bản son Matcha độc đáo



Bật mí phiên bản son môi Matcha cực thú vị vừa “lên kệ” vào đầu tháng 10 này. LipIce Matcha là sự kết hợp từ hương thơm Matcha đặc trưng với công thức chuyển màu độc đáo, cho ra đời một phiên bản son môi có 1 không 2. Khi thoa lên môi, từ màu xanh biếc như lá trà, son dần chuyển sang màu hồng. Sắc hồng đậm hay nhạt, hồng tươi hay hơi ngả tím sẽ do độ PH của môi bạn quyết định. Ngoài ra, công thức dưỡng ẩm sâu với sự kết hợp của bơ đậu mỡ (Shea Butther), tinh dầu Ô liu (Olive Fruit Oil), dầu dừa (Coconut Oil)… còn giúp dưỡng mềm môi.


Nào các tín đồ của Matcha, các bạn có muốn vừa thưởng thức hương Matcha thơm mát trên môi, vừa tô hồng đôi môi mềm xinh không?



Son môi matcha - Phiên bản độc đáo có 1-0-2 3


Trâm Anh thích thú với cây son Matcha “xanh chuyển hồng”






Son môi matcha - Phiên bản độc đáo có 1-0-2

0 Response to "Son môi matcha - Phiên bản độc đáo có 1-0-2"

Post a Comment

Friends list