T-ara chưa trở lại đã bị nghi bắt chước Crayon Pop


Đầu tuần qua, T-ara đã nhá hàng MV mới với bức ảnh tạo dáng khó đỡ trong những bộ jumpsuit màu vàng quen thuộc của Lý Tiểu Long. Tuy nhiên, hai yếu tố bộ đồ thể thao và tạo hình hâm đơ của 4 nàng T-ara đã gợi cho nhiều người nhớ tới Crayon Pop – girlgroup vốn nổi tiếng vì những hình tượng chẳng giống ai.

T-ara chưa trở lại đã bị nghi bắt chước Crayon Pop 1


Tạo dáng khó đỡ trong bộ jumpsuit nổi tiếng của Lý Tiểu Long...


Bỏ qua việc T-ara chỉ đang tạo dáng chọc cười fan trong trang phục “trademark” của Lý Tiểu Long, một số Kpop fan đã cho rằng girlgroup nhà MBK (tên cũ: Core Contents Media) cố tình bắt chước Crayon Pop: “Sao không đội mũ bảo hiểm vào luôn đi? (Crayon Pop nổi tiếng với tạo hình đội mũ bảo hiểm)”, “Cray-a Pop (ghép giữa T-ara và Crayon Pop) nên sang bên Trung Quốc luôn đi vì ở Hàn chẳng còn gì cho các cô đâu”, “Tôi cứ tưởng là Crayon Pop”, “Nhái Crayon Pop”, “Vì sao họ lại ăn cắp concept của đàn em chứ?”, v.v...


T-ara chưa trở lại đã bị nghi bắt chước Crayon Pop 2


... T-ara bị nghi nhái Crayon Pop (!?)


Chuyện T-ara bị ghét bỏ và “ném đá” kể từ sau scandal bắt nạt cách đây 2 năm không còn gì lạ đối với đông đảo Kpop fan. Tuy nhiên có lẽ lần này nhiều người đã đi quá xa khi gán mác “đạo nhái” concept cho các cô gái.


(Nguồn: NB)





T-ara chưa trở lại đã bị nghi bắt chước Crayon Pop

0 Response to "T-ara chưa trở lại đã bị nghi bắt chước Crayon Pop"

Post a Comment

Friends list