SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi

Trải qua 4 liveshow tranh tài của "So You Think You Can Dance – Thử thách cùng bước nhảy 2014", 8 vũ công bị loại gồm: Minh Thiện, Thanh Vân, Ngọc Tân, Thảo Ngân, Lan Phương, Thế Bảo, Hồng Sâm và Văn Quý. Hành trình tìm kiếm Vũ công được yêu thích nhất đang bước đến cột mốc quan trọng Top 10.
SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 1

Tấn Huy và Vi Anh ở liveshow 4

Trong 12 thí sinh, Tấn Huy được nhắc đến như là “vũ công của Mỹ Tâm ” bởi anh chàng là thành viên trong nhóm nhảy MTE, thường xuyên biểu diễn cho các tiết mục của “Họa mi tóc nâu”. Đêm liveshow 4 diễn ra tuần trước, Tấn Huy cũng chia sẻ, khoảnh khắc khiến nam vũ công nhớ nhất là khi biểu diễn trong liveshow "Sóng đa tần" của “Họa mi tóc nâu” năm 2008. Khi đó, anh chàng may mắn được chọn solo với Mỹ Tâm ca khúc "Mưa khóc". Lúc thể hiện bài này thì trời mưa to nhưng ở phía dưới, người hâm mộ cổ vũ cuồng nhiệt khiến Tấn Huy nhớ đến tận bây giờ và mãi về sau.

Nói về nhảy múa, Tấn Huy cho biết ban đầu anh chỉ tập luyện Hip Hop Underground. Sau đó mới được nhận vào vũ đoàn MTE và solo với ca sĩ Mỹ Tâm ca khúc "Mưa khóc". “Vì lúc mới đi nhảy, lại được diễn liveshow lớn cùng chị Tâm nên mình thấy đó là điều rất hạnh phúc, chưa bao giờ mình nghĩ tới. Khi đó, chị Tâm làm liveshow "Sóng đa tần" rất lớn nên chị ấy họp và casting nhóm nhảy khá lâu. Mình với nhóm bạn cũng vừa hợp lại để thi tuyển chung đợt đó”, Tấn Huy kể.


SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 2

SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 3



Khi được hỏi yếu tố nào để được Mỹ Tâm chọn solo trong bài "Mưa khóc", anh chàng hào hứng: “Mình nghĩ lúc đó mình là người cao nhất, dù trình độ không giỏi lắm nhưng mình cũng có tiếng nói trong nhóm. Khi trình diễn, mình tự biên đạo và dựng tổ hợp các động tác cho mình luôn”. Trong 4 năm làm việc với giọng ca "Như một giấc mơ", Tấn Huy cho biết nhiều kỷ niệm quá nên anh cũng không thể đếm xuể: “Chị Tâm rất khó, thậm chí nghiêm khắc trong công việc vì chị ấy muốn tác phẩm nào cũng hoàn thành tốt. Còn bên ngoài, chị Tâm rất dễ thương, hay quan tâm các em trong nhóm. Lúc tập luyện hay đi lưu diễn là bọn mình được đi ăn với chị Tâm. Thật ra, nhóm vẫn biểu diễn cho ca sĩ khác được nhưng ban đầu, mọi người đều nghĩ MTE chỉ phục vụ cho chị Mỹ Tâm nên cũng khó kiếm sống. Có lúc chị Tâm cũng đưa hợp đồng nhưng sau khi bàn bạc, bọn mình quyết định không ký bởi nếu ký rồi, bọn mình phải diễn "chết" cho chị ấy. Dù không ký hợp đồng, bọn em vẫn ưu tiên cho chị Tâm hơn ca sĩ khác”.

Hoạt động được 4 năm, Tấn Huy quyết định tách nhóm vì không hợp với cách làm việc của các thành viên còn lại. “Không liên quan gì đến chị Tâm hết, chỉ là mình không hài lòng. Vấn đề xin nghỉ nhóm mình đã nói 3 lần, lần thứ 3 nhóm họp là mình quyết định nghỉ luôn”. Hiện tại, Tấn Huy hoạt động ở vũ đoàn Hoàng Thông.


SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 4

Phạm Lịch

Bạn gái đang sống chung Tấn Huy là Phạm Lịch – thí sinh cũng đang được chú ý của mùa giải năm nay, đồng thời là vũ công của MTE. Trả lời trước câu hỏi, vì sao không hoạt động chung một vũ đoàn để tiện cho cả hai, anh chàng nói: “Lúc nghỉ nhóm, mình và Lịch cũng hỏi ý nhau. Vì bên MTE lãnh lương theo tuần, còn Hoàng Thông trả theo tháng nên mình nghĩ hai đầu lương khác nhau sẽ hỗ trợ cho nhau và không có tình trạng "ế" cả hai. Ban đầu qua Hoàng Thông, ít show diễn thì Phạm Lịch lo lắng cho mình hết. Sau 2 tháng, mọi việc cũng dần ổn hơn”.

Tấn Huy từng biên đạo ca khúc "Trắng đen" cho Mỹ Tâm. Tuy vậy, khi có nhiều người gọi là “vũ công của Mỹ Tâm”, Tấn Huy cho biết anh không vui lắm vì không muốn dựa hơi đàn chị. Hơn nữa, Lâm Vinh Hải cũng từng được gọi là “hot boy của Mỹ Tâm” nên Tấn Huy không muốn lặp lại biệt danh đó.


Tuần này, biên đạo cho 6 tiết mục của top 12 gồm: Miguel Zarate, Talia Rose Favia, Ryan Tan, Silvermonkey, John Huy Trần và Kiều Lê. Diva Hồng Nhung sẽ lần đầu tiên ngồi vào ghế giám khảo khách mời của chương trình. Bên cạnh đó, hai nữ ca sĩ Thủy Tiên và Phương Vy cũng hứa hẹn làm “nức lòng” người hâm mộ khi nhận lời biểu diễn trong đêm công bố kết quả.


Một số hình ảnh tập luyện cho liveshow 5:


SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 5

SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 6

Top 12 luyện tập vui vẻ


SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 7

Đức Tiến - Xuân Thảo


SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 8


SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 9


SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 10

Duy Hải - Phạm Lịch


SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 11

Đình Hoàng - Thương Hoài


SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 12


SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 13

Hot boy Sơn Lâm


SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 14


SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 15

Sơn Lâm - Kim Anh


SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 16


SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 17

Mạnh Quyền - Thu Hiền


SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 18


SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi 19

Cặp đôi Duy Hải - Sơn Lâm luôn tạo được sự chú ý







SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi

0 Response to "SYTYCD: Tấn Huy lên tiếng về việc "dựa hơi" Mỹ Tâm đi thi"

Post a Comment

Friends list