Jessica có thể hoạt động solo, Krystal đẹp hơn nhờ tăng cân


Reggie Martin, người phụ trách mảng quan hệ với các nhân vật VIP/người nổi tiếng cho Venetian Casino ở Macau, mới đây đã đăng một bức ảnh chụp chung cùng Jessica trên trang Weibo cá nhân. Ông này viết: "Reggie Martin và Jessica Jung, một ngôi sao Kpop, một người kinh doanh thời trang và cũng là 1 người bạn tốt. Cô ấy đang sẵn sàng để tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực giải trí với tư cách nghệ sĩ solo và tôi hạnh phúc khi được đóng góp một phần vào sự phát triển của cô ấy. Hãy sẵn sàng chờ đón các dự án thú vị từ cô ấy nhé!".

Jessica có thể hoạt động solo, Krystal đẹp hơn nhờ tăng cân 1


Bức ảnh chụp cùng Jessica được Reggie Martin đăng lên trang Weibo cá nhân.


Theo Reggie Martin, dường như Jessica đang sẵn sàng để có những hoạt động solo. Tất nhiên, Reggie Martin có thể đang nói về các hoạt động cho thương hiệu thời trang của Jessica - BLANC & ECLARE, nhưng cũng có thể ông đang ngụ ý rằng cựu thành viên SNSD sẽ theo đuổi sự nghiệp âm nhạc solo.


Jessica có thể hoạt động solo, Krystal đẹp hơn nhờ tăng cân 2


Jessica có thể sẽ hoạt động solo trong thời gian tới.


Mới đây, em gái của Jessica, tức Krystal nhóm F(x), đã được cư dân mạng khen ngợi nhan sắc nhờ vào việc lên cân của cô nàng. Theo những hình ảnh chụp trong 1 sự kiện gần đây của F(x), cư dân mạng đã dễ dàng nhận thấy việc thành viên Krystal lên cân.


Thông thường khi mỗi nghệ sĩ Kpop tăng cân, họ thường nhận được những ý kiến mang tính tiêu cực từ cộng đồng mạng Hàn Quốc. Nhưng trong trường hợp của Krystal - F(x), nữ ca sĩ lại được cư dân mạng tán dương không ngớt. Phần đông cho rằng, Krystal xinh đẹp hơn hẳn nhờ tăng cân.



Jessica có thể hoạt động solo, Krystal đẹp hơn nhờ tăng cân 3


Jessica có thể hoạt động solo, Krystal đẹp hơn nhờ tăng cân 4



Krystal - F(x) trong 1 sự kiện gần đây.


Jessica có thể hoạt động solo, Krystal đẹp hơn nhờ tăng cân 5


Hình ảnh gầy gò ngày trước của Krystal.


Cư dân mạng Hàn nhận xét: “Cô ấy vẫn cực kỳ xinh đẹp ngay cả khi có tăng cân hơn bình thường. Thật đáng ngưỡng mộ làm sao khi mặt của Krystal không bị béo lên”, “Tôi thích Krystal lên cân như bây giờ hơn. Cô ấy gầy nhom dạo quảng bá “Electric Shock”. Hồi đó tôi từng nghĩ Krystal xinh thật, nhưng sẽ còn tuyệt hơn nếu như cô ấy lên cân. Còn bây giờ thì cô ấy hoàn hảo rồi”, “Giờ thì Krystal đẹp toàn diện, không có chỗ nào để chê rồi”


Nguồn: Allkpop và Netizenbuzz





Jessica có thể hoạt động solo, Krystal đẹp hơn nhờ tăng cân

0 Response to "Jessica có thể hoạt động solo, Krystal đẹp hơn nhờ tăng cân"

Post a Comment

Friends list