Dính "đòn thù" của Nani, Di Maria có nguy cơ lỡ trận gặp Arsenal

Cú tắc bóng mạnh mẽ của Nani đã khiến cho Di Maria phải nằm sân với khuôn mặt đau đớn chỉ sau 18 phút thi đấu ở trận đại chiến giữa Bồ Đào Nha và Argentina. Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League phải cần tới thuốc giảm đau mới có thể tiếp tục quay trở lại thi đấu, nhưng cũng chỉ thi đấu được đến phút thứ 61.

Dính "đòn thù" của Nani, Di Maria có nguy cơ lỡ trận gặp Arsenal 1

Di Maria nằm sân đau đớn sau pha va chạm với Nani

Sau trận đấu, HLV Tata Martino bị báo chí đặt câu hỏi tại sao vẫn để Di Maria tiếp tục thi đấu khi anh có vẻ như đã rất đau sau cú vào bóng của Nani. Bản thân chiến lược gia này cũng thừa nhận Di Maria đã phải nhận một cú xoạc bóng mạnh mẽ.


"Đó là một pha tắc bóng mạnh. Chân cậu ấy đã xuất hiện một vết xước. Chúng tôi đã đưa cậu ấy đi chụp, và không có gì quá nghiêm trọng", Tata Martino phát biểu.


Mặc cho HLV Argentina đã lên tiếng khẳng định vết xước ở chân Di Maria là không đáng ngại, nhưng nhìn vẻ mặt nhăn nhó của cầu thủ này, các fan Manchester United cảm thấy không khỏi lo lắng. Theo dự kiến, các bác sĩ của CLB Manchester United sẽ tiếp tục xem xét chấn thương của Di Maria sau khi anh trở về từ đợt tập trung với đội tuyển quốc gia.


Dính "đòn thù" của Nani, Di Maria có nguy cơ lỡ trận gặp Arsenal 2


Cầu thủ đắt giá nhất Premier League sẽ phải kiểm tra lại mức độ nghiêm trọng của chấn thương khi trở về Man United


Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách đầy bất trắc tới sân Emirates của Arsenal. Trong bối cảnh thiếu vắng hàng loạt trụ cột như hiện nay, nếu Di Maria cũng không thể ra sân thì đó quả là một cơn ác mộng đối với thầy trò HLV Van Gaal.






Dính "đòn thù" của Nani, Di Maria có nguy cơ lỡ trận gặp Arsenal

0 Response to "Dính "đòn thù" của Nani, Di Maria có nguy cơ lỡ trận gặp Arsenal"

Post a Comment

Friends list