Minh Thư, Nam Cường, Quốc Đại tung ảnh hưởng ứng “Thử thách Wefie”


Minh Thư nhí nhố sau hậu trường


Minh Thư cùng Minh Trung là đôi bạn diễn rất ăn ý trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Vừa qua, Minh Thư đã xuất sắc hóa thân thành Justin Bieber và đã có một phần trình diễn rất đặc sắc với Minh Trung, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, trong hình ảnh Miranda Kerr. Sau cánh gà, Minh Thư cũng có những giây phút rất nhí nhố với các cặp đôi khác trong chương trình.



Minh Thư, Nam Cường, Quốc Đại tung ảnh hưởng ứng “Thử thách Wefie” 1


Minh Thư nhờ đến cánh tay dài của Minh Trung để chụp wefie



Mới đây, Minh Thư đã tranh thủ chụp một pose ảnh wefie cùng những cặp thí sinh khác như Vân Trang - Quốc Đại và Nam Cường - Quế Vân với những biểu cảm rất dễ thương để tham gia “thử thách Wefie”. Cô cho biết: “Mỗi lần Wefie với ít nhất 5 người trong ảnh là nhóm Thư đã góp phần giúp cho các em học sinh tiếp cận với công nghệ nhiều hơn qua việc gửi ảnh đóng góp cho quỹ “Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ”.


Nakun Nam Cường chụp ảnh wefie “khủng” với fan


Thời gian này, Nam Cường tham gia rất nhiều sự kiện và giành phần lớn thời gian tập luyện cho chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”. Tuy bận rộn nhưng giữa những giờ giải lao hay ngay cả trên sân khấu, Nam Cường vẫn không quên “rủ rê” bạn bè và cả fan hâm mộ cùng mình chụp ảnh Wefie. Nam Cường cho biết gần đây anh rất tích cực tham gia chụp ảnh wefie vì anh muốn kêu goi mọi người, nhất là cộng đồng fan của mình tham gia chương trình “Thử thách Wefie” để đóng góp cho quỹ “Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ”. “Cường mong muốn những tấm wefie này sẽ là cầu nối đưa giấc mơ công nghệ đến gần hơn với các em học sinh vùng sâu vùng xa. Từ đóng góp của mình qua các bức ảnh, những phòng vi tính hiện đại sẽ được trang bị cho những trường thiếu thốn.”, Nam Cường chia sẻ thêm về tấm wefie này.



Minh Thư, Nam Cường, Quốc Đại tung ảnh hưởng ứng “Thử thách Wefie” 2


Nam Cường khoe số lượng fan “khủng” qua wefie



Quốc Đại khoe ảnh với nhóm múa


Cũng như các bạn diễn của mình, ca sĩ Quốc Đại hết mình hưởng ứng phong trào “Wefie mọi lúc mọi nơi”. Bức ảnh cười tươi chụp cùng các vũ công của Quốc Đại do anh chia sẻ lên mạng xã hội được nhiều người thích thú. “Lịch tập của Cặp đôi hoàn hảo rất căng mà ai nấy cũng đều cười tươi khi Đại đưa máy lên. Phải vậy chứ vì mọi người đang làm một việc tốt mà. Đại gửi tấm hình này về cho Thử thách Wefie rồi và sẽ chụp thêm nhiều tấm nữa để tham gia. Càng nhiều người càng đóng góp nhiều hơn cho chương trình”, Quốc Đại hào hứng chia sẻ.



Minh Thư, Nam Cường, Quốc Đại tung ảnh hưởng ứng “Thử thách Wefie” 3


Quốc Đại cười tươi cùng nhóm múa trong tấm Wefie của mình



Trào lưu chụp ảnh wefie vì cộng đồng đang khuấy động showbiz Việt với sự tham gia ngày càng đông đảo của các nghệ sĩ. Bạn đã tham gia chương trình? Gửi ảnh Wefie của bạn về Thử thách Wefie để đóng góp thật nhiều vào quỹ “Ngàn bức ảnh, triệu ước mơ” nhằm giúp các em học sinh còn khó khăn có cơ hội tiếp cận với công nghệ thông tin, bạn nhé!





Minh Thư, Nam Cường, Quốc Đại tung ảnh hưởng ứng “Thử thách Wefie”

0 Response to "Minh Thư, Nam Cường, Quốc Đại tung ảnh hưởng ứng “Thử thách Wefie”"

Post a Comment

Friends list