Clip cảm động chú chó kéo bạn bị tai nạn vào lề đường


Khi hai chú chó cùng qua đường, một chú bị chiếc xe hơi gây tai nạn tử vong ngay trên đường. Ngay sau đó, người banj đồng hành đã quay lại cô gắng tìm mọi cách kéo xác bạn mình vào lề đường.



Clip cảm động chú chó kéo bạn bị tai nạn vào lề đường 1




Những hình ảnh này được ông Serrano Madera, 42 tuổi chứng kiến khi đang đi qua đường phố Mexico và ông đã quay lại cảnh tượng xúc động này.

“Tôi nhìn thấy hai con chó cùng băng qua đường sát với chiếc ô tô, con chó thứ hai đã không may bị chiếc xe đâm phải và chết tại chỗ. Người lái xe đã bỏ đi. Toi không dám lái xe tiếp vì không chắc chắn con chó còn lại sẽ không chạy ra đàu phía trước xe của tôi. Và tôi đã bị cuốn vào hình ảnh cảm động khi con chó thoát nạn quay lại cố gắng kéo người bạn của mình vào lề đường”, ông Serrano nói.


Đoạn video cho thấy con chó còn sống đã dùng chiếc chân để thử xem người bạn của mình còn sống hay không. Sau đó đã dùng răng của mình để kéo bạn vào lề đường an toàn. Cuối cùng, khi đã bất lực, con chó lắng xuống bên người bạn như sẻ chia trước sự ra đi của bạn.


Đoạn clip nhanh chóng dược lan truyền rộng rãi trên các phương tiện truyền thông Mexico. Quả thực, những chú chó không chỉ là người bạn thân thiết, trung thành với chủ mà nó còn sống rất có tình nghĩa với đồng loại của mình. Những chú chó đáng được tôn trọng.


(Nguồn: Dailymail)





Clip cảm động chú chó kéo bạn bị tai nạn vào lề đường

0 Response to "Clip cảm động chú chó kéo bạn bị tai nạn vào lề đường"

Post a Comment

Friends list