Kim Kardashian diện váy bó sát khoe thân hình gợi cảm


Đêm thứ 3, Kim Kardashian đã xuất hiện trong sự kiện quảng bá sản phẩm nước hoa mới của cô ở Melbourne. Người đẹp 34 tuổi diện chiếc váy cực bó sát, cho thấy vóc dáng "đồng hồ cát" nổi tiếng của cô.

Kim Kardashian diện váy bó sát khoe thân hình gợi cảm 1


Kim diện váy bó sát khoe vóc dáng gợi cảm của mình


Kim Kardashian diện váy bó sát khoe thân hình gợi cảm 2


Vòng 3 nổi tiếng của Kim


Gần đây, Kim đã bị chỉ trích và chế nhạo vì bộ ảnh khỏa thân của cô trên tạp chí Paper. Tuy nhiên, cô vẫn vô cùng tự hào về bộ ảnh này và cho rằng đó là một "dự án nghệ thuật". Cô còn nói thêm: "Tôi chưa bao giờ thích thuyết giảng ai cả. Nhưng tôi cảm thấy rất tự tin vào bản thân. Tôi thích những bức ảnh đó và chụp chúng vì sở thích của chính tôi. Tôi hy vọng mọi người cũng thích".


Kim Kardashian diện váy bó sát khoe thân hình gợi cảm 3


Cô trang điểm và ăn mặc với tông hồng


Kim Kardashian diện váy bó sát khoe thân hình gợi cảm 4


Người đẹp luôn biết cách thu hút sự chú ý về phía mình


Kim Kardashian diện váy bó sát khoe thân hình gợi cảm 5


Kim Kardashian diện váy bó sát khoe thân hình gợi cảm 6


Các vệ sĩ luôn có mặt để bảo vệ ngôi sao lừng danh nhất truyền hình Mỹ



Kim Kardashian diện váy bó sát khoe thân hình gợi cảm 7


Một bức trong bộ ảnh trên tạp chí Paper của Kim bị chỉ trích




Nguồn: Dmail





Kim Kardashian diện váy bó sát khoe thân hình gợi cảm

0 Response to "Kim Kardashian diện váy bó sát khoe thân hình gợi cảm"

Post a Comment

Friends list