Bản tin chiều 30/11: MU cho Falcao cơ hội cuối cùng



Ander Herrera cảm ơn CĐV


Trong trận đấu với Hull City hôm qua, tiền vệ Ander Herrera đã được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất với 48% số lượt bình chọn. Ngay sau đón nhận tin vui này, cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng cảm ơn CĐV trên trang Twitter. Anh viết: “Tôi biết những CĐV chứng kiến nhiều cầu thủ chơi nổi bật ngày hôm nay nhưng cuối cùng, họ đã bình chọn cho tôi. Tôi rất muốn cảm ơn vì điều đó”.




Bản tin chiều 30/11: MU cho Falcao cơ hội cuối cùng 1





Sau Lampard, Man City ngắm nghĩa tới Gerrard


Theo tờ Sunday People, BLĐ Man City đang theo dõi Gerrard, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa này. Họ rất muốn chiêu mộ tượng đài của Liverpool sau thành công của vụ Frank Lampard.




Bản tin chiều 30/11: MU cho Falcao cơ hội cuối cùng 2





HLV Philippines đánh giá Việt Nam ngang ngửa Thái Lan


HLV Thomas Dooley thừa nhận, Philippines sẽ có 2 trận đấu không dễ dàng trước Thái Lan ở bán kết bởi họ chơi tương tự như ĐT Việt Nam. "Chống lại Thái Lan không bao giờ là trận đấu dễ dàng. Họ chơi y hệt Việt Nam. Tôi chắc chắn họ sẽ chơi tốt hơn sau 1 tuần nghỉ ngơi. Chúng tôi vẫn muốn giành chức vô địch. Trận đấu tiếp theo đội phải giành chiến thắng. Tôi tin các cầu thủ có thể làm được điều đó", HLV Thomas Dooley nói.




Bản tin chiều 30/11: MU cho Falcao cơ hội cuối cùng 3




MU ra tối hậu thư cho Radamel Falcao


Tính cả trận đấu với Hull City tối qua, tiền đạo người Colombia mới có 6 lần ra sân ở Premier League mùa này và chỉ ghi được 1 bàn thắng. Trong khi đó, anh cũng phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng vì chấn thương. Chính vì điều này, Man Utd sẽ cho Falcao thêm 5 tháng thể hiện tài năng cũng như chứng minh thể trạng tốt nhất trước khi quyết định mua đứt anh hay không.



Bản tin chiều 30/11: MU cho Falcao cơ hội cuối cùng 4





Lee Nguyễn và các đồng đội đăng quang MLS miền Đông


Ở trận lượt đi trên sân của New York Redbull, New England Revolution đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Ở cuộc tái chiến đêm qua, đội bóng của Lee Nguyễn đã thi đấu quả cảm để cầm chân đối thủ với tỷ số 2-2, qua đó đăng quang chức vô địch MLS miền Đông.



Bản tin chiều 30/11: MU cho Falcao cơ hội cuối cùng 5





Bản tin chiều 30/11: MU cho Falcao cơ hội cuối cùng

0 Response to "Bản tin chiều 30/11: MU cho Falcao cơ hội cuối cùng"

Post a Comment

Friends list