Đổ máu vì chen chúc trong ngày “Black Friday” ở Sài Gòn

Theo ghi nhận của phóng viên, vào lúc khoảng tầm 11h sáng nay tại cửa hàng Ch & K ở Vincom đã xảy ra tình trạng chen lấn dẫn đến đổ máu. Trong quá trình xếp hàng để chờ vào trong mua sắm, giữa cảnh chen lấn khá hỗn loạn, một nam khách hàng trẻ tuổi đã bất ngờ bị xô ngã vào quầy trưng bày bằng kính của cửa hàng. Âm thanh đổ vỡ khá lớn khiến cho nhiều khách hàng xung quanh hoảng loạn trong phút chốc rồi bỏ đi.

Đổ máu vì chen chúc trong ngày “Black Friday” ở Sài Gòn 1

Vị khách hàng này bị nạn trong quá trình xếp hàng vào trong




Hậu quả của cú ngã khiến nam khách hàng tên T. (nhà ở quận 1) bị một vết cắt hình chữ V khá sâu ở chân phải. Vị khách hàng có vẻ bình tĩnh tự giữ chặt vết thương để cầm máu cho mình và liên tục gọi “y tế, y tế".

Đổ máu vì chen chúc trong ngày “Black Friday” ở Sài Gòn 2

Anh T. đau đớn gọi nhân viên sơ cứu gấp cho mình




Tai nạn khiến cho cửa hàng bị động và phải dừng nhận khách. Một số khách hàng bên trong cũng nhanh chóng thanh toán rồi rởi khỏi cửa hàng giữa cảnh hoang tàn của kính bể. Dãy xếp hàng bên ngoài sau khi bị từ chối phục vụ tiếp cũng tản ra sau vài chục phút nấn ná không thành.

Đổ máu vì chen chúc trong ngày “Black Friday” ở Sài Gòn 3

Một góc kính bị bể trong sự cố




Anh T. nhanh chóng được nhân viên cửa hàng sơ cứu và đưa vào ngồi bên trong chờ giải quyết. Nhân viên cửa hàng được sắp xếp ra cửa để hướng dẫn khách đến các cửa hàng chung hệ thống bên ngoài để mua sắm trong thời gian họ đóng cửa giải quyết sự cố này.



Đổ máu vì chen chúc trong ngày “Black Friday” ở Sài Gòn

0 Response to "Đổ máu vì chen chúc trong ngày “Black Friday” ở Sài Gòn"

Post a Comment

Friends list