Em gái Kim Kardashian quá đỗi táo bạo trong bộ ảnh nội y


Kendall Jenner, cô em gái xinh đẹp của Kim Kardashian vừa gây chú với một bức ảnh khá táo bạo. Trong bức ảnh này, người mẫu 19 tuổi tạo dáng rất sexy trong trang phục đồ lót gợi cảm, giày cao gót và đội chiếc mũ đỏ quen thuộc của ông già Noel. Được biết, đây là một phần trong photoshoot mà Kendall Jenner thực hiện cho tạp chí Love chuẩn bị phát hành.


Em gái Kim Kardashian quá đỗi táo bạo trong bộ ảnh nội y 1


Kendall Jenner hóa thân thành "cô Noel" sexy.


Ngay trước đó, Kendall Jenner cũng thực hiện một bộ ảnh rất ấn tượng cho tạp chí Dazed. Nổi bật nhất trong bộ ảnh đó là bức ảnh cô gần như nude và chỉ được che chắn bằng một bộ tóc giả bông xù khổng lồ.


Em gái Kim Kardashian quá đỗi táo bạo trong bộ ảnh nội y 2


Em gái Kim Kardashian quá đỗi táo bạo trong bộ ảnh nội y 3

Em gái Kim Kardashian quá đỗi táo bạo trong bộ ảnh nội y 4



Em gái Kim Kardashian quá đỗi táo bạo trong bộ ảnh nội y 11


Em gái Kim Kardashian quá đỗi táo bạo trong bộ ảnh nội y 12


Bộ ảnh ấn tượng Kendall Jenner thực hiện cho tạp chí Dazed cách đây không lâu.


Dù chỉ mới chân ướt chân ráo bước vào làng mẫu nhưng cô em của Kim "siêu vòng 3" đã gặt hái được những thành tích mà không ít người mẫu lâu năm cũng phải ghen tị. Trong 4 tuần lễ thời trang Xuân Hè 2015 diễn ra vào tháng 9 vừa qua, Kendall Jenner là một trong những mẫu trẻ đắt show nhất khi liên tục trình diễn cho các nhà mốt danh tiếng như Marc Jacobs, Dolce & Gabbana, Givenchy, Balmain, Bottega Veneta, Fendi, Chanel, v.v... Cách đây nửa thăng, cô cũng vừa chính thức trở thành gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm danh tiếng Estée Lauder. Với những thành tích đó, không ngạc nhiên khi Kendall Jenner lọt top 50 người mẫu đắt giá nhất hiện nay trong cuộc bình chọn mới đây của trang Models.com.





Em gái Kim Kardashian quá đỗi táo bạo trong bộ ảnh nội y

0 Response to "Em gái Kim Kardashian quá đỗi táo bạo trong bộ ảnh nội y"

Post a Comment

Friends list