"Việt Nam là đội bóng nguy hiểm nhất bảng A"

Sáng nay 27/11 đã diễn ra buổi họp báo cho trận đấu ngày mai giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines. Chia sẻ trước báo chí về cuộc đối đầu này, chiến lược gia của ĐT Philippines, ông Tomas Dooley đã dành nhiều lời khen cho đội bóng của chúng ta.

"Việt Nam là đội bóng nguy hiểm nhất bảng đấu. Các bạn đã thể hiện lối chơi cũng như chiến thuật hết sức tuyệt vời trong những trận đấu đã qua. Sẽ là 1 trận đấu khó khăn với đội bóng của tôi vào ngày mai. Tuy nhiên, chúng tôi muốn giành ngôi đầu bảng vì vậy, chắc chắn các cầu thủ của tôi sẽ nhập cuộc với 100% phong độ".


Trong khi đó, trả lời câu hỏi của phóng viên về sự quyết tâm của ĐT Việt Nam trong trận đấu ngày mai, HLV Toshiya Miura cho rằng: "2 trận đấu đã qua của ĐT Việt Nam quả thực rất khó khăn. Chúng tôi đang có lợi thế rất lớn tuy nhiên không vì thế mà các cầu thủ của tôi chủ quan. Ngay mai, ĐT Việt Nam sẽ vào cuộc với quyết tâm cao nhất để có thể giành ngôi đầu bảng. Tôi hy vọng các học trò của mình sẽ thể hiện lối chơi tốt như trận gặp Indonesia còn kết quả sẽ giống như trận gặp Lào".



"Việt Nam là đội bóng nguy hiểm nhất bảng A" 1


Ông Tomas Dooley, HLV Miura và tiền vệ Lê Tấn Tài trong buổi họp báo.




Cũng trong buổi phỏng vấn, ông Miura đã chia sẻ về đối thủ của ĐT Việt Nam tại Bán kết và người Thái chính là đội bóng mà ông muốn tránh nhất.


"Tôi không cảm thấy thú vị cho lắm nếu ĐT Việt Nam phải đối đầu với Thái Lan tại Bán kết. Mặc dù vậy, ĐT Việt Nam cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần trước mọi đối thủ. Trước mắt chúng tôi vẫn sẽ chỉ có 1 mục tiêu duy nhất là vị trí đầu bảng bởi khi đó trận Bán kết lượt về Việt Nam sẽ được chơi trên sân nhà và đó là lợi thế không nhỏ với đội bóng của tôi".





"Việt Nam là đội bóng nguy hiểm nhất bảng A"

0 Response to ""Việt Nam là đội bóng nguy hiểm nhất bảng A""

Post a Comment

Friends list