Án mạng kinh hoàng, chú rể bị sát hại ngay đêm tân hôn


Sáng 31/1, người dân thôn Đống Am, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) hốt hoảng nghe tiếng kêu la thất thanh từ nhà anh Nguyễn Tất Long (30 tuổi). Khi tới nơi, mọi người phát hiện người đàn ông 30 tuổi chết trên giường với vết cắt sâu trên cổ.


Án mạng kinh hoàng, chú rể bị sát hại ngay đêm tân hôn 1

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường.


Cảnh sát sau đó đã tới khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.


Một người hàng xóm của nạn nhân cho hay anh Long làm nghề lái xe tải đường dài. Một ngày trước khi tử vong, anh Long làm đám cưới với chị Mến (28 tuổi, người cùng huyện).


Án mạng kinh hoàng, chú rể bị sát hại ngay đêm tân hôn 2

Vết máu loang lổ trên đường ống nước tại hiện trường vụ án.


Theo lời khai người vợ mới cưới, khoảng 6h cùng ngày, sau đêm tân hôn chị dậy dọn dẹp nhà thì nghe tiếng động mạnh trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Khi chạy lên gọi cửa không thấy anh Long trả lời.


Không mở được cửa vì ai đó khóa trong, chị Mến chạy sang nhà bác ruột nạn nhân kêu cứu. Khi mọi người đến phá cửa vào, phát hiện anh Long chết trên giường với một vết cắt dài trên cổ.


Ngôi nhà nạn nhân sống khá kiên cố với nhiều lớp cửa. Tại hiện trường, ống thoát nước từ mái nhà dẫn xuống đất có nhiều vết máu loang lổ. Theo một cán bộ công an, vết máu nạn nhân vương từ phòng ngủ lên sân thượng, qua tum nhà, đường ống nước. Nhiều khả năng kẻ thủ ác giết chết nạn nhân đã chạy lên sân thượng, mở tum rồi tụt xuống qua đường này.


Một số nhân chứng cho hay, khoảng 4h sáng 31/1 có một nhóm thanh niên đi 2 xe máy đứng rất lâu trước cửa nhà anh Long. Hiện nguyên nhân vụ án đang được cảnh sát điều tra.





Án mạng kinh hoàng, chú rể bị sát hại ngay đêm tân hôn

0 Response to "Án mạng kinh hoàng, chú rể bị sát hại ngay đêm tân hôn"

Post a Comment

Friends list