HAGL luyện chiêu độc, sử dụng áo tập đắt nhất Việt Nam


HAGL luyện chiêu độc, sử dụng áo tập đắt nhất Việt Nam 1
HLV Graechen chỉ đạo cầu thủ trước buổi tập, sau màn tập khởi động trước trận đấu, ông thầy người Pháp cho toàn đội đội tập bài tấn công biên, với những pha dàn xếp bài bản.


HAGL luyện chiêu độc, sử dụng áo tập đắt nhất Việt Nam 2
Những quả tạt của Hồng Duy có độ chính xác cao, tuy nhiên khả năng dứt điểm của các tiền đạo HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Zdravko là khá kém.


HAGL luyện chiêu độc, sử dụng áo tập đắt nhất Việt Nam 3
Người có những pha dứt điểm ấn tượng nhất lại là trung vệ Cosmin, theo ông thầy người Pháp Cosmin có thể xung trận trong cuộc đối đầu với TQN, thậm chí với vị trí tiền đạo trong từng thời điểm.


HAGL luyện chiêu độc, sử dụng áo tập đắt nhất Việt Nam 4
Đông Triều đã dần hồi phục chấn thương, nhưng anh vẫn phải tập riêng và chưa thể thi đấu. Đông Triều và các cầu thủ HAGL được tập với áo có ắn chip điện tử.


HAGL luyện chiêu độc, sử dụng áo tập đắt nhất Việt Nam 5

Xuân Trường hỗ trợ chuyên gia thể lực Anthony Debant lấy chip điện tử gắn vào áo.

HAGL luyện chiêu độc, sử dụng áo tập đắt nhất Việt Nam 6
Chip điện tử này được nhập từ nước ngoài và chiếc áo tập gắn chip điện tử của HAGL có giá trị đắt nhất ở V-League. Nó có tác dụng đo nhịp tim và đánh giá tốc độ của các cầu thủ khi di chuyển.


HAGL luyện chiêu độc, sử dụng áo tập đắt nhất Việt Nam 7
Sau buổi tập, các cầu thủ HAGL nộp lại thiết bị cho HLV thể lực và ngay lập tức, HLV thể lực có những đánh giá trên máy tính.


HAGL luyện chiêu độc, sử dụng áo tập đắt nhất Việt Nam 8
Theo kết quả, cầu thủ Vũ Văn Thanh có tốc độ di chuyển tốt nhất. Trong khi Công Phượng nằm trong nhóm cầu thủ lười nhất.


HAGL luyện chiêu độc, sử dụng áo tập đắt nhất Việt Nam 9
17h00 chiều nay, các cầu thủ HAGL sẽ có trận đấu quan trọng gặp Than Quảng Ninh. Sau chiến thắng trước SHB. Đà Nẵng vòng đấu trước, thầy trò HLV Graechen tự tin sẽ giữ được 3 điểm ở lại sân Pleiku.





HAGL luyện chiêu độc, sử dụng áo tập đắt nhất Việt Nam

0 Response to "HAGL luyện chiêu độc, sử dụng áo tập đắt nhất Việt Nam"

Post a Comment

Friends list