CĐV Than Quảng Ninh quyết “khuấy động” sân Pleiku


Ở vòng đấu này, Than Quảng Ninh sẽ làm khách trên sân của HAGL. Mặc dù đường xá xa xôi nhưng sẽ có nhiều CĐV đất Mỏ đi theo cổ vũ tinh thần thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa.


CĐV Than Quảng Ninh quyết “khuấy động” sân Pleiku 1

Các CĐV Quảng Ninh hứa hẹn sẽ "khuấy động" sân Pleiku.

Ông Trung cho biết: “Dù các cầu thủ Quảng Ninh đá ở đâu đi chăng nữa thì cũng sẽ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của những người con Quảng Ninh nói riêng và những người hâm mộ đội bóng Quảng Ninh nói chung”.


Ở mùa giải này, Hội CĐV Than Quảng Ninh phát động chương trình “Tiếp lửa đường xa” đến cổ vũ cho đội bóng vùng Mỏ ở những trận đấu xa nhà. Thậm chí, ông Chủ tịch hội CĐV còn treo thưởng “nóng” bằng hiện vật như iPhone 6 hay iPad hoặc bằng tiền cho các cầu thủ thi đấu xuất sắc.


Một đại diện trong BCH hội CĐV Quảng Ninh cho biết slogan cổ động của hội mang đậm “chất Mỏ”: “Cổ vũ hết mình – Tinh thần thợ mỏ”.


Được biết sẽ có hơn 100 CĐV xuất phát từ Quảng Ninh tới Pleiku để ủng hộ Than Quảng Ninh thi đấu với “đội bóng của Công Phượng, Tuấn Anh”. Tuy nhiên, theo một số thông tin, số CĐV của đội bóng đất Mỏ sẽ không dừng lại ở đó. Sẽ có rất nhiều CĐV người Quảng Ninh sinh sống ở Gia Lai và các địa phương lân cận hòa mình vào màu áo xanh quen thuộc để cổ vũ cho đội bóng của HLV Đinh Cao Nghĩa.


Được biết, ông Trần Lê Trung sẽ tiếp tục treo thưởng bằng hiện vật để làm động lực cho các cầu thủ phấn đấu. “Nhưng tôi sẽ không tiết lộ cụ thể phần thưởng đó là gì đâu. Phải có chút bất ngờ mới thú vị nhưng chắc chắn nó sẽ góp phần nhỏ là động lực cho các cầu thủ chơi hay hơn”, ông Trung cho biết.


Than Quảng Ninh hiện đang chơi rất thăng hoa tại V-League 2015. Họ vừa thắng đội bóng mạnh B.Bình Dương 2-1 ở vòng đấu trước và vươn lên xếp thứ 2 trên BXH với thành tích 4 thắng 1 thua. Ở trận gặp HAGL, Than Quảng Ninh còn có sự trở lại của chân sút Vũ Minh Tuấn. Chắc chắn, “Công Phượng và các đồng đội” sẽ gặp rất nhiều khó khăn dù được chơi bóng trên sân nhà Pleiku.





CĐV Than Quảng Ninh quyết “khuấy động” sân Pleiku

0 Response to "CĐV Than Quảng Ninh quyết “khuấy động” sân Pleiku"

Post a Comment

Friends list