MC số một Đài Loan Tiểu S hứng "gạch đá" vì văng tục

Vào tối ngày 30/1, truyền thông Đài Loan liên tục đưa tin Tiểu S khi phát hành MV mới có khá nhiều từ dung tục. Không chỉ thế, khi trò chuyện trên truyền hình gần đây, cô cũng không ngại sử dụng từ lóng để giao lưu khiến cư dân mạng cũng như khán giả truyền hình bức xúc. Rất nhiều đơn khiếu nại đã được gửi đến đài truyền hình.

MC số một Đài Loan Tiểu S hứng "gạch đá" vì văng tục 1




Trước phản ứng này, phía đại diện của Tiểu S cho biết nữ MC hoàn toàn bất ngờ khi bị chỉ trích. "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mọi việc đi quá xa như thế và rằng ngôn từ phải cực đạo mạo, không được phép vui vẻ làm thay đổi không khí", Tiểu S trả lời. Cô còn cho biết thêm với cô đó là những ngôn từ cảm xúc, hoàn toàn không phải văng tục như khán giả đánh giá.

MC số một Đài Loan Tiểu S hứng "gạch đá" vì văng tục 2




Được biết đài truyền hình còn quyết định không phát sóng ca khúc của Tiểu S. Trong khi đó đối với lỗi phát ngôn của cô, phía đài yêu cầu cô phải gấp rút sửa chữa.

Với nhiều người, đây không phải lần đầu Tiểu S bị nhắc nhở vì phát ngôn. Nữ MC xinh đẹp này có tiếng nói chuyện không cân nhắc và suy nghĩ. Cô thường khiến các vị khách mời đỏ mặt tía tai vì sự vô duyên của mình.


Nguồn: Sina





MC số một Đài Loan Tiểu S hứng "gạch đá" vì văng tục

0 Response to "MC số một Đài Loan Tiểu S hứng "gạch đá" vì văng tục"

Post a Comment

Friends list