Big Match – Trò chơi của những kẻ "không còn gì để mất"


Kịch bản hấp dẫn


Với một sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, tân binh môn đấm bốc Ik-ho ( Lee Jeong-jae thủ vai), biệt danh ‘Zombie’, đang dần trở thành một đối thủ đáng gờm trên sàn đấu của các võ sĩ chuyên nghiệp.



Big Match – Trò chơi của những kẻ "không còn gì để mất" 1


Nhưng khi nhận được thông tin rằng anh trai đang bị truy sát vì vướng vào một vụ giết người và đột nhiên biến mất , Ik- ho để có được những mách nước bí ẩn giải thoát cho anh trai đã bất đắc dĩ trở thành người được ấn định trong một ‘trò chơi đặc biệt’ – GAME - được tạo ra bởi nhà thiết kê thiên tài Ace (Sin Ha-gyoon thủ vai), trò chơi này dành riêng cho những tay đặt cược nhà giàu sẵn sàng vung cả núi tiền để mua vui.


Trong trò chơi, thay vì sử dụng các nhân vật được mô phỏng , ACE đã sử dụng con người thật để tham gia vào trận chiến sống còn đầy mạo hiểm, với những kỹ thuật hiện đại cùng CCTVs theo dõi nhất cử nhất động của người chơi, trò chơi được mệnh danh là chân thực và ác liệt nhất từ trước tới giờ.



Sở dĩ ACE bắt cóc anh trai Ji-ho để buộc anh tham gia trò chơi này vì ACE đang trên bờ vực khủng hoảng do số tiền đặt cược khổng lồ đã biến mất, ACE chọn Ik-ho như một món đòn quyết định để cứu vãn tình thế. Cuộc chiến giữa hai người đàn ông tuyệt vọng, liều lĩnh trong ‘Chơi lớn’ sẽ bắt đầu và trở nên đáng được mong đợi hơn bao giờ hết, liệu ai sẽ là người chiến thắng hay đây sẽ là một trò chơi không có kẻ sống sót?


Hội tụ dàn diễn viên đình đám


Hội tụ dàn diễn viên đình đám, kết hợp thể loại hành động và hài hước, Big Match là một trong những bộ phim được mong đợi nhất của xứ sở kim chi đầu năm 2015.



Big Match – Trò chơi của những kẻ "không còn gì để mất" 2


Nam diễn viên Lee Jung Jae đã phải tập luyện hết sức khắc nghiệt cho vai diễn



Nam người mẫu diễn viên Lee Jung Jae chắc chắn không còn xa lạ gì với khán giả yêu phim qua một loạt những vai diễn đắt giá trong các phim truyền hình : Feelings, Sandglas… cho đến các bộ phim điện ảnh như: City of the rising sun (1999) đem về cho anh giải nam diễn viên chính xuất sắc và sự khen ngợi của giới phê bình; hay những vai diễn ấn tượng đem về doanh thu khổng lồ cho phòng vé như: The Housemaid (tham dự liên hoan phim Cannes 2010), New World (2013), The Face Reader (2013).


Để chuẩn bị cho vai diễn này, Lee đã phải luyện tập thể lực hàng ngày suốt 8 tháng trời và cả trong 5 tháng quay phim. “Vai diễn của tôi là một võ sĩ chuyên nghiệp nên cơ thể của tôi phải giống họ. Tôi phải luyện tập hết sức căng thẳng. Nhưng ở tuổi này, cơ thể tôi lại không đáp ứng được những gì mình mong muốn nữa” – Lee chia sẻ.



Big Match – Trò chơi của những kẻ "không còn gì để mất" 3


Công chúa Kpop BoA có vai diễn hành động ấn tượng



Công chúa Kpop BoA có tác phẩm điện ảnh nội địa đầu tiên Big Match. Trong phim, nhân vật của nữ ca sĩ là người phụ nữ bí ẩn Soo Kyung với ngoại hình mạnh mẽ, rắn rỏi. BoA gây ấn tượng với người xem qua những cảnh quay hành động khá chuyên nghiệp dù cô là nữ diễn viên duy nhất trong dàn cast phải đấm đá.


Big Match – Chơi lớn do Lotte Cinema phát hành sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 30.01.2015.





Big Match – Trò chơi của những kẻ "không còn gì để mất"

0 Response to "Big Match – Trò chơi của những kẻ "không còn gì để mất""

Post a Comment

Friends list