Sự thật những tấm ảnh Jessica buôn bán phát đạt ở Hồng Kông

Trang Nate đưa tin, sau khi rời SNSD, Jessica đã chuyển hẳn sang hoạt động kinh doanh và đẩy mạnh thị trường tại Trung Quốc. Công việc kinh doanh của cô rất thuận lợi.
Sự thật những tấm ảnh Jessica buôn bán phát đạt ở Hồng Kông 1

Sự thật những tấm ảnh Jessica buôn bán phát đạt ở Hồng Kông 2


Sự thật những tấm ảnh Jessica buôn bán phát đạt ở Hồng Kông 3


Sự thật những tấm ảnh Jessica buôn bán phát đạt ở Hồng Kông 4


Sự thật những tấm ảnh Jessica buôn bán phát đạt ở Hồng Kông 5

Các gian hàng chật kín





Theo đó, chỉ đơn cử trong sự kiện quảng bá gần đây của Jessica đã thu hút rất đông người hâm mộ tại Hồng Kông. Các gian hàng cũng chật kín khách. Những vị khách này không chỉ mua hàng mà còn sẵn sàng chi số tiền không nhỏ để mua ảnh và băng rôn hình Jessica.

Những hình ảnh được chia sẻ trên trang Nate khiến nhiều cư dân mạng Hàn trầm trồ, thán phục khả năng kinh doanh của Jessica.


Tuy nhiên, ngay sau khi những tấm ảnh phát tán, nhiều cư dân mạng cho biết đây chỉ là sự hiểu nhầm. Theo đó, đây là loạt ảnh tại gian hàng thời trang của một thương hiệu do Jessica làm đại diện phát ngôn. Đây hoàn toàn không phải là kết quả kinh doanh do chính Jessica làm chủ.




Một cư dân mạng còn khẳng định: "Những hình ảnh này không đúng. Tôi có vài người bạn ở Hồng Kông và cô ấy nói việc kinh doanh của Jessica không tốt như họ tuyên truyền. Hồng Kông đang gặp biến cố kinh tế nên không thể nào dễ dàng cho việc kinh doanh mới của Jessica".

Nguồn: Nate





Sự thật những tấm ảnh Jessica buôn bán phát đạt ở Hồng Kông

0 Response to "Sự thật những tấm ảnh Jessica buôn bán phát đạt ở Hồng Kông"

Post a Comment

Friends list