Bản tin sáng 31/1: Van Gaal tuyên bố sốc không mua bất kỳ cầu thủ nào


Van Gaal không mua sắm


Trong cuộc họp báo tối thứ Sáu, HLV Van Gaal tuyên bố ông không có kế hoạch chiêu mộ bất cứ tân binh nào trong tháng 1/2015. : “Tôi không nghĩ kỳ chuyển nhượng này tốt cho giải đấu vì nó có chút gì đó không công bằng. Chúng tôi không làm gì vào lúc này, đó là điều mà tôi có thể nói với các bạn. Nưng ngày nào tôi cũng đọc được tin tức rằng tôi hoặc Man Utd đang quan tâm cầu thủ này, cầu thủ khác”- nhà cầm quân người Hà Lan nói. Nếu đúng như tuyên bố của Van Gaal, chỉ có duy nhất De Gea là tân binh của Quỷ đỏ trong tháng 1.


Bản tin sáng 31/1: Van Gaal tuyên bố sốc không mua bất kỳ cầu thủ nào 1


Bayern thua không tưởng


Ngay khi giai đoạn lượt về trở lại, Bayern đã đón nhận trận thua không tưởng 1-4 trước Wolfsburg. Những người ghi bàn cho Wolfsburg là Bas Dost và Kevin de Bruyne. Trong khi đó, bàn gỡ duy nhất của Bayern Munich thuộc về Juan Bernat ở phút thứ 53. Bayern vẫn độc chiếm ngôi đầu, nhưng thất bại này là cú tát đau điếng với thầy trò Pep Guardiola.


Bản tin sáng 31/1: Van Gaal tuyên bố sốc không mua bất kỳ cầu thủ nào 2


Ancelotti mất sao


HLV Ancelotti vừa đón nhận thông tin không vui về James Rodriguez. Ngôi sao người Colombia bị cảm cúm và nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt ở trận Real Madrid chạm trán Sociedad.


Arsenal hút máu Tottenham


HLV Wenger vừa bất ngờ đánh tiếng lôi kéo thủ môn đồng hương Lloris gia nhập Arsenal. Thương vụ này sẽ được Pháo thủ thành London xúc tiến trong mùa Hè.



Man United chia tay cầu thủ thứ 4


Theo xác nhận của HLV Van Gaal, Fletcher sẽ chuyển sang khoác áo West Ham trong những ngày cuối chuyển nhượng. Tiền vệ Scotland sẽ là cầu thủ thứ 4 rời Old Trafford cùng với anh em sinh đôi nhà Keane và thủ môn dự bị Ben Amos.



Bản tin sáng 31/1: Van Gaal tuyên bố sốc không mua bất kỳ cầu thủ nào 3


Carrick nghỉ 4 tuần


Man United sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Carrick trong cả tháng Hai tới. Đội phó 33 tuổi đã bị rách cơ trong một buổi tập và dự kiến phải “ngồi chơi xơi nước” ít nhất 4 tuần.


Olic về lại Hamburg


Chân sút lão tướng Ivica Olic đã chính thức rời CLB Wolfsburg để trở về đầu quân cho đội bóng cũ Hamburg. Đội bóng Cảng đang nằm trong nhóm cuối bảng Bundesliga và Olic được kỳ vọng sẽ giúp Hamburg trụ hạng vào cuối mùa.


Sớm giải quyết vụ mua bán huy chương


Ban Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao (VH-TT) TP. HCM vừa họp với Trưởng bộ môn taekwondo, lãnh đạo Phòng Thể thao thành tích cao và các VĐV liên quan về chuyện bộ môn này cho Bình Phước, Cà Mau mượn VĐV tranh tài tại Đại hội TDTT toàn quốc 2014 ở Nam Định. Điều đáng nói là những VĐV được TP HCM cho mượn lại giành 2 HCV. Với 1 HCV, 3 HCB và 4 HCĐ, taekwondo TP HCM văng khỏi tốp 3, xếp thứ 5 toàn đoàn dù được đầu tư không nhỏ, với đủ các chương trình tập huấn kinh phí hàng tỉ đồng. Dự kiến đầu tháng 2, sau khi xem xét các báo cáo và kết quả kiểm tra, lãnh đạo sở sẽ có kết luận cuối cùng và đưa ra hướng xử lý phù hợp.


Sharapova thiếu tinh thần thể thao


Ở trận bán kết cách đây không lâu, Sharapova đã đánh bại đồng hương Makarova 6-3, 6-2 để giành vé chơi trận chung kết Australian Open. Makarova sau đó đã lên tiếng phàn nàn về thái độ thi đấu cũng như những chiêu trò của Sharapova khiến cho các đối thủ khác cảm thấy ức chế, đặc biệt là những hành động "câu giờ" khi giao bóng.


Bản tin sáng 31/1: Van Gaal tuyên bố sốc không mua bất kỳ cầu thủ nào 4





Bản tin sáng 31/1: Van Gaal tuyên bố sốc không mua bất kỳ cầu thủ nào

0 Response to "Bản tin sáng 31/1: Van Gaal tuyên bố sốc không mua bất kỳ cầu thủ nào"

Post a Comment

Friends list