Bắt gặp Minzy (2NE1) trong lớp vũ đạo tại Mỹ


Biên đạo nhảy người Mỹ tên tuổi Antoine Troupe vừa đăng tải một video trên YouTube có sự tham gia góp mặt của cô nàng Minzy.

Thành viên 2NE1 đã cùng với các thành viên của lớp học nhảy cùng thể hiện vũ đạo "Feedback" của Janet Jackson. Minzy mặc trang phục khỏe khoắn, thoải mái, hòa vào cùng các học viên và đồng nghiệp. Những lúc không nhảy, Minzy ngồi một bên và có vẻ rất hào hứng thưởng thức vũ đạo của các học viên khác trong lớp Antoine Troupe.

Clip vũ đạo "Feedback" có sự tham gia của Minzy


Mặc dù đây chỉ đơn giản là một video vũ đạo cho thấy một phần lịch sinh hoạt thường ngày của Minzy, nhiều fan vẫn mơ mộng tới một dự án solo cho cô út 2NE1: "Tôi có cảm giác Minzy đang chuẩn bị cho một solo dance album", "Nhiều khả năng là thế đó. Taeyang cũng tập nhảy như thế này rất nhiều trước khi tung ra các sản phẩm solo. Ý tôi là thấy cô ấy (Minzy) trau dồi kỹ năng thì tốt thôi, nhưng tôi chắc chắn là cũng phải là vì lý do nào đó", "Tôi đã nghĩ là có thể cô ấy chỉ đang làm những điều mình muốn làm thôi, sang nước ngoài và gặp các vũ công khác vì 2NE1 đang chưa bận rộn. Nhưng giờ nghĩ lại thì có thể là bạn đúng khi nói rằng cô ấy sắp solo", "Tôi chỉ ước cô ấy có một bản Ballad riêng như "You & I" hay "Don't Cry" của Park Bom thôi", v.v...


(Nguồn: AllKpop)





Bắt gặp Minzy (2NE1) trong lớp vũ đạo tại Mỹ

0 Response to "Bắt gặp Minzy (2NE1) trong lớp vũ đạo tại Mỹ"

Post a Comment

Friends list