Giải mã tên con trai thứ hai nhà Shakira – Pique


21h54 đêm thứ Sáu (giờ địa phương), sau ca mổ thành công tốt đẹp ở bệnh viện Quiron Teknon, cậu nhóc thứ hai nhà Shakira – Pique đã cất tiếng khóc chào đời. Quiron Teknon cũng là bệnh viện mà cậu cả Milan được sinh ra.


Giải mã tên con trai thứ hai nhà Shakira – Pique 1
Nhà Shakira - Pique vừa đón chào thêm thành viên mới sau cậu cả Milan


Theo một người bạn thân của Gerard, trung vệ của Barcelona đã chọn sẵn 2 cái tên dành cho cậu quý tử thứ hai là Sasha hoặc Andrea và anh đã chọn cái tên đầu tiên. Cậu nhóc có tên đầy đủ là Sasha Pique Mebarak.


Mỗi một cái tên đều mang một ý nghĩa nào đó và nhiều người hâm mộ có lẽ cũng tò mò với cái tên Sasha Pique Mebarak. Trên trang web chính thức, nữ ca sỹ người Colombia đã lên tiếng giải mã bí mật.


“Chúng tôi vui mừng thông báo, Sasha Pique Mebarak, con trai của Shakira Mebarak và Gerrard Pique, đã chào đời vào lúc 9h54 (P.M) ở Barcelona. Sasha là sự kết hợp của tiếng Hy Lạp và Nga, có nghĩa là “Người bảo vệ nhân loại” và “Chiến binh”. Bệnh viện cũng xác nhận cả hai mẹ con đều khỏe mạnh”.


Giải mã tên con trai thứ hai nhà Shakira – Pique 2
Thông báo trên trang web của Shakira bằng tiếng Anh và Tây Ban Nha


Cũng giống như bố Gerard Pique và anh trai Milan, cậu quý tử Sasha cũng ngay lập tức trở thành một thành viên của Barcelona và thẻ hội viên của bé mang số 155.629. Phó Chủ tịch hội Jordi Cardoner xác nhận thông tin này bằng tấm hình khoe chiếc áo của hai bố con Pique và Sasha.


Giải mã tên con trai thứ hai nhà Shakira – Pique 3

Giải mã tên con trai thứ hai nhà Shakira – Pique 4

Thẻ hội viên Barcelona của Sasha mang số 155.629



Trước khi sinh bé Sasha, Shakira, Pique cùng cậu nhóc Milan đã thực hiện một bộ ảnh nằm trong dự án World Baby Shower của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) nhằm mục đích gây quỹ giúp trẻ em nghèo trên toàn thế giới.


Shakira và Pique hẹn hò từ năm 2010 mặc dù nữ hoàng nhạc Latin hơn trung vệ người Tây Ban Nha tới 10 tuổi. Sau 5 năm, gia đình nhà Shakira – Pique đã chào đón thêm 2 thành viên và trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong giới cầu thủ và showbiz.





Giải mã tên con trai thứ hai nhà Shakira – Pique

0 Response to "Giải mã tên con trai thứ hai nhà Shakira – Pique"

Post a Comment

Friends list