Chuột hoang may mắn được nuôi làm thú cưng sau khi bị chẹt gãy chân


Ngoại trừ hamster và chuột bạch, có lẽ chuột không phải là loài động vật được nằm trong nhóm thú cưng yêu thích của các gia đình. Mặc dù thẳng thắn thừa nhận mình là một người sợ chuột nhưng bà Debra Tuck, 51 tuổi vẫn quyết định nhận nuôi một con chuột đồng rồi đặt tên nó là Mickey sau khi vô tình làm nó bị thương.

Mickey hiện đang là thú cưng của hai vợ chồng bà Debra.

Chuột hoang may mắn được nuôi làm thú cưng sau khi bị chẹt gãy chân 1


Nó đã bị cắt bỏ một chân trước để giữ lại tính mạng.


Người phụ nữ sống tại Seaham, hạt Durham, Anh Quốc cho biết trong lúc đẩy xe đựng rác trước cửa nhà, bà đã vô tình chẹt lên Mickey khiến chân nó bị gãy. Sau đó, bà Debra đem Mickey tới Trạm thú y Westway để cứu chữa.


Mặc dù cơ hội sống sót của chú chuột này là rất mong manh nhưng bác sĩ thú y Catriona Redman vẫn quyết định tiến hành phẫu thuật cắt bỏ 1 chân trước cho nó. May mắn thay, cuối cùng ca phẫu thuật cũng thành công và Mickey đã phục hồi sức khỏe nhanh chóng trước sự ngạc nhiên của các bác sĩ. Được biết ca phẫu thuật này có giá 200 bảng Anh (khoảng 6,4 triệu đồng) nhưng bà Debra chỉ phải chi trả 150 bảng (khoảng 4,8 triệu đồng) vì ưu đãi nhận nuôi động vật hoang dã.

Bà Debra cho biết, vợ chồng bà đều yêu động vật. Cho dù là một con ruồi bay ngang qua, họ cũng không làm hại. Vì vậy, họ không nỡ để Mickey nằm ngoài trời lạnh với chiếc chân gãy chảy máu.



Chuột hoang may mắn được nuôi làm thú cưng sau khi bị chẹt gãy chân 2


Mickey đã phục hồi thần kỳ mặc dù trước đó tỷ lệ sống sót của nó rất thấp.



(Nguồn: Daily Mail)





Chuột hoang may mắn được nuôi làm thú cưng sau khi bị chẹt gãy chân

0 Response to "Chuột hoang may mắn được nuôi làm thú cưng sau khi bị chẹt gãy chân"

Post a Comment

Friends list