Khách hàng Yamaha hài lòng sau khi trải nghiệm Yamaha Grande miễn phí


Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, công nghệ động cơ BlueCore của Yamaha Motor đã ra đời, đặt nền tảng ứng dụng lâu dài và hứa hẹn sẽ mang đến khả năng vận hành mát mẻ, khỏe, nhưng vẫn êm ái và tiết kiệm xăng cho nhiều sản phẩm của Yamaha, điển hình là Yamaha Grande.


Để mang đến cho khách hàng trải nghiệm thực thụ về sự êm ái và khả năng tiết kiêm xăng của Yamaha Grande, Yamaha đã tiến hành chương trình trải nghiệm xe miễn phí trong một tuần.



Khách hàng Yamaha hài lòng sau khi trải nghiệm Yamaha Grande miễn phí 1


Một khách nữ vui vẻ đến nhận xeYamaha Grande để trải nghiệm



Sau khi biết đến sự kiện này, rất nhiều khách hàng tại 2 TP Hà Nội và Hồ Chí Minh đã tới đăng ký và đều có những đánh giá cao về độ lướt đi nhẹ nhàng êm ái nhưng mạnh mẽ, cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng của xe.


Biết đến chương trình trải nghiệm Yamaha Grande qua bạn bè, chị Nguyễn Thị Lan Phương đã quyết định đăng ký tham gia một phần vì nghe và cảm thấy bị hấp dẫn bởi các tính năng mới của Blue Core đã lâu, phần khác vì ý định mua một chiếc xe tay ga nữ mới bởi những chiếc xe khác trong nhà chị hiện nay đều là xe số.



Khách hàng Yamaha hài lòng sau khi trải nghiệm Yamaha Grande miễn phí 2


Chị Nguyễn Thị Lan Phương



Sau một thời gian trải nghiệm, Chị Lan Phương đánh giá rất cao về mẫu Yamaha Grande với công nghệ BlueCore. Điều mà chị cảm thấy ấn tượng nhất về Yamaha Grande chính là khả năng vận hành mạnh mẽ và độ tiết kiệm nhiên liệu vô cùng ấn tượng.


Khi được hỏi, chị Phương chia sẻ: “Chiếc xe rất nhẹ, vận hành cực kỳ êm ái. Đặc biệt là xe rất tiết kiệm xăng. Chị chỉ đổ 50.000 tiền xăng nhưng đến lúc trả xe thì lượng xăng trong bình vẫn còn rất nhiều. Chị đánh giá rất cao về điều này.”


Một điểm nữa mà chị Lan Phương thấy thích ở Grande là sự tiện lợi. Chị Phương cho biết: “Yamaha thiết kế nắp bình xăng rất hợp lý, việc mở nắp và đổ xăng cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Cốp xe cũng rất rộng, rất tiện lợi khi có con nhỏ và đi chợ.”


Cùng đồng ý với quan điểm của chị Nguyễn Thị Lan Phương, chị Hồ Thị Thúy, một nhân viên văn phòng đang sử dụng xe ga của một hãng khác cũng hào hứng tham gia chương trình thử xe Yamaha Grande.



Khách hàng Yamaha hài lòng sau khi trải nghiệm Yamaha Grande miễn phí 3


Chị Ngô Thị Thúy



Với chị Thúy, ấn tượng về chiếc Grande được mô tả bởi ba từ là “tuyệt vời”, “êm ái” và “dáng đẹp”, nhưng gây ấn tượng mạnh nhất là ở khả năng vận hành và độ êm ái. Sau một tuần đi thử xe, chị Thúy hào hứng chia sẻ trải nghiệm của mình về chiếc Grande với trang bị động cơ BlueCore: “So với chiếc xe mà mình đang sử dụng, Grande vận hành êm ái và “bốc” hơn nhiều, không ồn ào như chiếc xe mà mình đang sử dụng. Mình rất thích xe ở điểm này. Một điều nữa là khả năng tiết kiệm xăng của xe cũng làm mình thấy ấn tượng, từ ngày mượn xe đến ngày trả mình không phải đổ thêm lần xăng nào, nhưng trong bình vẫn còn nhiều xăng.”


Ngoài ra, chị Thúy cũng thích chiếc Grande ở thiết kế, chị cho biết dáng xe khá đẹp, cốp cũng rất rộng nên rất phù hợp với chị em phụ nữ: “Từ ngày đi Grande, bạn bè thường xuyên hỏi có phải mình vừa đổi xe không và khen xe đẹp. Nhân dịp đó mình cũng khoe luôn với bạn bè rằng đây là xe mượn, thuộc chương trình trải nghiệm Grande miễn phí. Xe cũng rất tiết kiệm xăng.”


Khi được hỏi về ý định chuyển sang dùng Yamaha Grande, chị Thúy cho biết nếu điều kiện kinh tế cho phép thì chắc chắn chị sẽ đổi sang dùng Grande với công nghệ BlueCore tiên tiến.





Khách hàng Yamaha hài lòng sau khi trải nghiệm Yamaha Grande miễn phí

0 Response to "Khách hàng Yamaha hài lòng sau khi trải nghiệm Yamaha Grande miễn phí"

Post a Comment

Friends list