Totti đối mặt hình phạt vì "tự sướng" bằng iPhone 6


Trong trận derby thành Rome với Lazio hôm 10/1 vừa qua, Totti đã có màn “tự sướng” bằng iPhone 6 sau khi ghi bàn gỡ hòa 2-2, giật lại 1 điểm cho Giallorossi.


Chưa rõ hành động này do bột phát hay có chủ ý, song nó khiến lão tướng 38 tuổi gặp rắc rối. Cơ quan chống độc quyền của Italia (Antitrust) tuyên bố, họ sẽ mở một cuộc điều tra về màn selfie này của Totti.


Totti đối mặt hình phạt vì "tự sướng" bằng iPhone 6 1
Totti bị điều tra vì nghi quảng cáo trá hình cho sản phẩm iPhone 6 của Apple


Số là Antitrust mới nhận được đơn khiếu nại từ Hiệp hội người tiêu dùng Italia (Codacons) tố cáo Totti quảng cáo trá hình. Theo Codacons, hành động “tự sướng” của Totti có ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng trong việc lựa chọn hãng điện thoại.


Totti đã thể hiện tới hàng triệu người xem truyền hình, khán giả trên sân và những người theo dõi qua các phương tiện truyền thông khác rằng anh đã sử dụng chiếc iPhone 6. Điều này rõ ràng có tác động không lành mạnh tới những thương hiệu smartphone khác.


Theo Antitrust, quảng cáo trá hình cho bất kỳ sản phẩm nào là một hành động bị cấm và nếu kết quả chứng minh sự thật, Totti chắc chắn sẽ nhận hình phạt nhằm răn đe những cầu thủ khác có ý định làm điều tương tự.





Totti đối mặt hình phạt vì "tự sướng" bằng iPhone 6

0 Response to "Totti đối mặt hình phạt vì "tự sướng" bằng iPhone 6"

Post a Comment

Friends list