Anh chàng siêu lãng mạn xuất hiện trong bộ ảnh thời thơ ấu của người yêu


Xuất hiện Weibo những ngày vừa qua, bộ ảnh chàng trai người Trung Quốc có nickname Wan xuất hiện trong những bức ảnh của bạn gái anh lúc nhỏ đã thu hút sự chú ý của những thành viên trang mạng xã hội này.



Anh chàng Wan gây sốt khi xuất hiện trong bộ ảnh thời thơ ấu của bạn gái.



Wan dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để lồng ghép hình ảnh của mình vào bên cạnh hình ảnh bạn gái lúc nhỏ.


Wan vốn là một thợ chụp ảnh cưới sống tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Bằng kỹ thuật chỉnh sửa ảnh Photoshop, Wan đã "phù phép" cho hình ảnh của mình xuất hiện song song trong những bức ảnh hồi còn nhỏ của bạn gái anh, từ cầm hoa đứng trong công viên, ôm gấu bông tại nhà, múa ba lê cho tới đi tham quan khu di tích...





Anh chàng tạo dáng như thể mình cũng là một nhân vật xuất hiện trong bức hình khi xưa.



Wan cho biết, bộ ảnh đặc biệt này là món quà kỉ niệm 4 năm yêu nhau giữa anh và bạn gái. "Anh muốn gửi lá thư tình này tới em bé của anh. Vì không có cỗ máy thời gian nên điều duy nhất anh có thể làm đó là đi vào giấc mơ để gặp em." là dòng chú thích mà anh đăng tải kèm theo bộ ảnh.




Đây là món quà đặc biệt anh dành cho tình yêu 4 năm của mình và bạn gái.



Ngoài ra, Wan còn viết những lời tâm sự rất chân thật và tình cảm gửi tới bạn gái mình: "Anh xin lỗi vì anh không có sự bất ngờ nào dành cho em bởi vì anh tin rằng ở bên cạnh em trong suốt 4 năm qua đã là điều bất ngờ nhất rồi.".




Hình ảnh Wan cũng được làm mờ và đổ màu sao cho giống với màu ảnh cũ.



Mặc dù không rõ phản ứng của bạn gái anh sẽ như thế nào sau khi những bức ảnh thuở bé đã bị tung lên mạng nhưng trên mạng cũng chia ra làm 2 dòng ý kiến trái chiều.





Trong khi hầu hết lời khen ngợi đến từ phái đẹp...




... thì một bộ phận khác lại đánh giá hành động lãng mạn của anh chàng nhiếp ảnh này thật "đáng sợ".



Bộ ảnh đã nhận được gần 3.300 lượt like trên Weibo với hầu hết lời khen ngợi đến từ phái nữ. Họ cho rằng, cô gái đó quả là may mắn khi có được người yêu lãng mạn như vậy. Tuy nhiên, nhìn ở góc độ khác, một số người lại cho rằng, hành động lãng mạn của anh chàng này thật quá đà và sến.




Đối với Wan, được ở bên người mình yêu trong 4 năm qua là điều bất ngờ nhất.





0 Response to "Anh chàng siêu lãng mạn xuất hiện trong bộ ảnh thời thơ ấu của người yêu"

Post a Comment

Friends list