Galaxy S5 phiên bản cao cấp sẽ được giới thiệu vào tháng 6


Được chờ đợi sẽ là "bom tấn" trong năm 2014, chiếc Galaxy S5 phiên bản cao cấp hay còn được biết với cái tên Galaxy F (Galaxy S5 Prime) đang mang theo rất nhiều kì vọng của người dùng. Với vỏ kim loại, màn hình độ phân giải 1.440x2.560 pixel, Galaxy F sẽ là chiếc smartphone toàn diện hơn rất nhiều so với Galaxy S5 trước đó.



Rất nhiều thông tin tích cực về Galaxy F đang xuất hiện như vỏ kim loại đồng thời là cấu hình cải thiện.



Thông tin mới đây từ nguồn tin Hàn Quốc, Galaxy F sẽ xuất hiện vào tháng 6 tới đây, sản phẩm này sẽ được Samsung sử dụng để cạnh tranh với LG G3 cũng như nhiều smartphone Android cấu hình cao khác. Tất nhiên, theo truyền thống, Samsung sẽ cố gắng ra mắt các sản phẩm trước đối thủ của mình để tạo khoảng cách cũng như "chiếm chỗ" một số danh hiệu đầu tiên trước khi đối thủ kịp ra tay.



Nếu các thông tin rò rỉ chính xác, Galaxy F sẽ là chiếc smartphone vỏ kim loại tiếp theo của Samsung sau Galaxy J.



Thế nhưng, một số nguồn thông tin khác lại cho rằng, việc chuyển hướng tập trung vào Galaxy F cùng Note 4 của Samsung năm nay, bỏ ngỏ Galaxy S5 sẽ khiến những người dùng sở hữu Galaxy S5 thất vọng do Galaxy S5 bị thế chỗ quá sớm.




Liệu việc ra mắt Galaxy F quá sớm có khiến người dùng sở hữu Galaxy S5 thất vọng?



Ngoài Galaxy F, thông tin về chiếc Galaxy S5 phiên bản "siêu chụp hình" cũng đồng thời xuất hiện, chiếc smartphone với camera độ phân giải 20MP cùng khả năng zoom quang học này sẽ mang tên Galaxy K (Galaxy S5 Zoom). Nhiều thông tin về Galaxy K đã lộ diện thời gian gần đây cho thấy Galaxy K sẽ là bản cập nhật camera tốt hơn so với Galaxy S4 Zoom trước đây.




Hình ảnh rò rỉ được cho là thiết kế của Galaxy K.



So với Galaxy S5, Galaxy K sẽ sở hữu cấu hình thấp hơn với màn hình 4,8 inch độ phân giải 720x1.280 pixel, chip xử lý 6 lõi Exynos 5, 2GB RAM cũng như rất nhiều tính năng chụp ảnh cùng hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat. Theo dự đoán Galaxy K sẽ thuộc phân khúc smartphone tầm trung với giá thành cao hơn Galaxy S5 Mini nhưng gần bằng Galaxy S5.



Ảnh mẫu được chụp với Galaxy K do Samsung đăng tải.





0 Response to "Galaxy S5 phiên bản cao cấp sẽ được giới thiệu vào tháng 6"

Post a Comment

Friends list