Scarlet Witch gợi cảm mất hút trong "X-Men: Days of Future Past"


Sau khi vướng phải scandal cáo buộc lạm dụng tình dục, đạo diễn Bryan Singer không lộ diện trong bất cứ chương trình quảng bá nào cho X-Men: Days of Future Past (X-Men: Ngày Cũ Của Tương Lai). Tuy nhiên, ông vẫn tham dự phỏng vấn với tạp chí Empire, và tiết lộ một chi tiết quan trọng: Scarlet Witch sẽ không xuất hiện trong bộ phim.





Trước đó, nhà sản xuất của X-Men: Days of Future Past đã công bố 1 bức ảnh Quicksilver (Evan Peters) chụp cạnh một cô gái trẻ, làm nhiều người hâm mộ tin đó là Scarlet Witch hồi còn bé. Tuy nhiên, nhà làm phim lại tiết lộ rằng, cô không phải là Scarlet Witch, mà là em gái ruột của cặp dị nhân song sinh.


Cô bé này không phải là Scarlet Witch




Ông nói: "Đó không phải là Scarlet Witch, mà là em gái của Quicksilver và Scarlet Witch. Tôi thậm chí đã cắt bớt câu thoại khi mẹ Quicksilver nói với cô bé: "Đi lên và nghe ngóng xem chị con nói gì. Cô bé nói: "Chị ấy làm con phát cáu”. Khán giả không thấy cô chị gái (tức Scarlet Witch) trong phim, nhưng câu đó ngụ ý rằng có một cô chị gái trong X-Men: Days of Future Past. Tiếc là tôi đã cắt đoạn này".




Đạo diễn cũng không hề tiết lộ Scarlet Witch có xuất hiện trong phần phim X-Men: Apocalypse (X-Men: Khải Huyền) sắp tới hay không. Tuy nhiên ông cho biết Quicksilver có khả năng sẽ trở lại: "Mặc dù Quicksilver không phải là một nhân vật chính trong The Avengers , nhưng đó là một nhân vật khiến tôi suy nghĩ và lo lắng rất nhiều. Câu ấy là một nhân vật tôi muốn khám phá nhiều hơn nữa trong phần phim tiếp theo".



Quicksilver trong "X-Men: Days of Future Past" do Evan Peters thể hiện



Cả hai hãng phim Marvel Studios và 20th Century Fox đều có quyền khai thác nhân vật Quicksilver và Scarlet Witch. Trong The Avengers: Age of Ultron của Marvel, hai vai này do Aaron Taylor- JohnsonElizabeth Olsen đóng. Theo thỏa thuận giữa Marvel và Fox, Marvel không được đưa vào dữ kiện gì liên quan đến dòng giống người đột biến của Magneto. Còn Fox không thể đề cập đến bất cứ điều gì có liên quan đến The Avengers.



Quicksilver và Scarlet Witch đều xuất hiện trong "The Avengers: Age of Ultron"



X-Men: Days of Future Past (X-Men: Ngày Cũ Của Tương Lai) sẽ ra rạp vào ngày 23/5/2014 với các ngôi sao Jennifer Lawrence, Michael Fassbender, Nicholas Hoult, Peter Dinklage, Hugh Jackman, Evan Peters, James McAvoy, Ellen Page và nhiều người khác.



0 Response to "Scarlet Witch gợi cảm mất hút trong "X-Men: Days of Future Past""

Post a Comment

Friends list