Lâm Chi Khanh chia tay chồng sắp cưới sau 3 năm yêu nhau

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Chi Khanh đã bất ngờ có chia sẻ về việc kết thúc cuộc tình 3 năm của cô và chàng trai tên Nguyễn Cường bằng nội dung: "Cuộc tình 3 năm đã kết thúc". Cùng với đó, Lâm Chi Khanh viết những dòng tâm sự khá buồn: "Chẳng lẽ không ai đi chung với mình hết quãng đời ngắn ngũi còn lại sao. Số mình không may mắn như những cô gái khác có hạnh phúc trong tình yêu và được lên xe hoa. Mình ao ước ngày đó nhưng không biết khi nào đây. Thôi thì đành chấp nhận số phận của mình thôi. Cố lên Khanh nhé, buồn nhưng vẫn phải tươi cười và không được để mình xấu đi nhé!"


Nội dung chia sẻ của Lâm Chi Khanh trên trang cá nhân



Liên lạc với Lâm Chi Khanh ngay sau khi dòng trạng thái kia được đăng tải, cô khóc trong điện thoại và sau đó tắt máy ngay. Có lẽ thời điểm này Lâm Chi Khanh chưa muốn chia sẻ gì thêm với truyền thông.





Lâm Chi Khanh hạnh phúc mừng sinh nhật bạn trai 1


Lâm Chi Khanh và chồng sắp cưới, chàng trai tên Nguyễn Cường


Kể từ sau khi công khai chuyển giới đến nay, Lâm Chi Khanh luôn xuất hiện hạnh phúc cùng bạn trai và dành cho anh những lời khen "có cánh". Theo nữ ca sĩ, Nguyễn Cường chính là người luôn sát cánh bên cô từ lúc trước và đến sau khi làm phẩu thuật chuyển đổi giới tính. Lâm Chi Khanh từng chia sẻ kế hoạch về một đám cưới hoành tráng với Nguyễn Cường trong tương lai gần và cả hai cũng đã chọn cách xin con nuôi để xây dựng một gia đình hạnh phúc.





0 Response to "Lâm Chi Khanh chia tay chồng sắp cưới sau 3 năm yêu nhau"

Post a Comment

Friends list