Bị chê béo xấu, Trần Nghiên Hy tung ảnh “photoshop” mặt thon



Tối ngày 28/4 vừa rồi, trên trang Weibo cá nhân, Trần Nghiên Hy đã công khai hình ảnh tự sướng đã được chỉnh sửa. Trong tấm ảnh này, cô khác lạ với gương mặt V-line thon thả hơn rất nhiều.




Gương mặt thon gọn của Trần Nghiên Hy





Tuy nhiên, trước hình ảnh một Nghiên Hy thon thả, không ít cư dân mạng cho rằng họ đã không thể nhận ra đây là cô. Một vài người bạn còn thuyết phục Nghiên Hy trên trang cá nhân: “Khuôn mặt tròn cũng dễ thương vậy, tại sao cần phải để mặt V-line nhọn như thế”.




Trước đó, khi tham dự các sự kiện gần đây, Trần Nghiên Hy gặp không ít chỉ trích vì dư luận cho rằng, cô già và có gương mặt quá tròn trịa ngấn mỡ. Thậm chí, trong bộ đầm màu đen, gương mặt của Trần Nghiên Hy lộ quầng thâm, làn da có tì vết và vấn đề cân nặng rõ rệt. Rất nhiều phóng viên có mặt đã không bỏ qua cơ hội này để hỏi khó cô về nhan sắc. Cho đến tận bây giờ, Trần Nghiên Hy vẫn bị phán là “Tiểu Long Nữ xấu nhất trong các phiên bản”.






Khi góp mặt trong các sự kiện gần đây, Trần Nghiên Hy gặp không ít chê bai khi có gương mặt tròn trịa cùng vóc dáng mập mạp. Dù diện trang phục tối màu, cô vẫn bị nhận xét béo



Trong lễ trao giải Music Radio vừa diễn ra cách đây ít ngày, cô cũng bị chê lộ dấu hiệu già nua





0 Response to "Bị chê béo xấu, Trần Nghiên Hy tung ảnh “photoshop” mặt thon"

Post a Comment

Friends list