“Batman vs. Superman” kết nạp anh hùng nửa người nửa rô-bốt


Cách đây không lâu, thông tin về bộ sậu các anh hùng then chốt của Justice League sẽ xuất hiện trong Batman vs. Superman đã khiến fan của DC Comics được phen thấp thỏm. Sau Wonder Woman (Gal Gadot), truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin, nhân vật tiếp theo sẽ xuất hiện trong dự án được mong chờ này chính là Cyborg – anh hùng nửa người nửa rô-bốt.



Ray Fisher


Theo Badass Digest, vai Cyborg đã được giao cho ngôi sao Broadway – Ray Fisher. Tháng 2 vừa qua, từng có tin đồn ngôi sao Fantastic Four – Michael B. Jordan – đã được chọn mặt gửi vàng cho vai diễn này. Thế nhưng, nhà sản xuất đã sớm bác bỏ thông tin trên. Cyborg sẽ không đóng vai trò chủ chốt trong Batman vs. Superman. Giống như Wonder Woman, sự có mặt của người anh hùng chỉ dừng lại ở vai trò cameo để chuẩn bị cho tác phẩm về Justice League.





Trước đó, “Siêu Nhân” Henry Cavill cũng đã từng úp mở về việc Cyborg có khả năng sẽ được nhà sản xuất đưa vào Batman vs. Superman: “Một trong những điều khiến tôi tò mò nhất là việc S.T.A.R. Labs được nhắc tới trong Man of Steel. Theo tôi, Cyborg là nhân vật thật sự rất tuyệt vời. Anh ấy là hiện thân của sự siêu phàm hòa quyện cùng bản chất rất người. Điều này ở Cyborg hoàn toàn khác biệt so với Người Dơi”.





Cyborg (Victor Stone) là anh hùng nửa người nửa rô-bốt. Sau vụ tai nạn ở S.T.A.R. Labs, cơ thể anh đã gần như hoàn toàn bị hủy hoại. Victor Stone được hồi sinh nhờ việc sử dụng 1 công nghệ đang trong giai đoạn thử nghiệm. Từng bộ phận trên cơ thể anh sẽ được thay thế bằng những vũ khí hiện đại, tân tiến.





Batman vs. Superman sẽ chính thức ra rạp vào ngày 06/05/2016 tại Mỹ.




0 Response to "“Batman vs. Superman” kết nạp anh hùng nửa người nửa rô-bốt"

Post a Comment

Friends list