Người phụ nữ tiết lộ trải nghiệm sex với hồn ma


Trong cuộc trò chuyện trên show truyền hình "This morining" của ITV, một người phụ nữ người Ukraina có tên Natasha Blasick đã thẳng thắn thừa nhận từng có lần làm "chuyện ấy" với... hồn ma.


Natasha Blasick, nữ diễn viên của Ukraina cho biết, một lần trong khi đang nằm trong phòng một mình khi cả nhà không có ai, cô cảm giác được ai đó đang đi vào. Natasha còn cảm nhận được thứ vô hình kia đang chạm vào và đè nặng lên cơ thể mình mặc dù không nhìn thấy người nào đứng xung quanh mình. Sau khi kết thúc, hồn ma đã đi thẳng mà không nói một lời tạm biệt với Natasha.




Natasha tiết lộ trải nghiệm sex với hồn ma trên show truyền hình "This Morning".



Ban đầu, Natasha cảm thấy rất hoang mang và lo sợ nhưng dần dần, cô cũng trấn an tâm lý rằng đó cũng là một trải nghiệm thú vị với bản thân mình.


Thầy đồng Patti Negri lại cho rằng, đây không phải là một vụ tấn công tình dục bởi vì bản thân "nạn nhân" cũng muốn vậy. "Con người trở thành nạn nhân bởi vì họ cho phép bản thân mình như vậy. Tất cả những gì chúng ta cần phải làm là khẳng định sức mạnh bản thân.", ông nói.


Về phía chồng của Natasha, vốn là người theo chủ nghĩa hoài nghi nên anh coi rằng hiện tượng tâm linh nhạy cảm này chẳng khác gì sự lừa dối trong tư tưởng.




0 Response to "Người phụ nữ tiết lộ trải nghiệm sex với hồn ma"

Post a Comment

Friends list