Mô hình iPhone 6 tiếp tục xuất hiện


Mới đây, hình ảnh về một mô hình iPhone 6 cho các hãng sản xuất phụ kiện tiếp tục xuất hiện, giống như những lần rò rỉ thời gian gần đây, nguồn thông tin đăng tải hình ảnh này có xuất xứ từ Trung Quốc. Mô hình chiếc iPhone 6 lần này có nhiều điểm tương đồng với các tin đồn rò rỉ thời gian gần đây như thân máy tròn, màn hình lớn hơn đồng thời là vị trí một số nút bấm thay đổi.



Mặt trước của mô hình cho thấy viền màn hình của thiết bị rất mỏng.



Theo mô hình rò rỉ, iPhone 6 sẽ sở hữu thiết kế tương đồng với dòng iPad thế hệ mới của Apple là iPad Air cũng như iPad Mini. Thân máy bo tròn, các viền máy được làm cong, phần camera đằng sau lồi lên và thiết bị chỉ hỗ trợ một đèn flash LED duy nhất chứ không sở hữu đèn flash kép như iPhone 5S .



Phần camera sau lồi lên, đèn flash đơn thay vì flash kép đồng thời nút nguồn được chuyển sang cạnh phải máy thay vì đỉnh.



Thiết kế của mô hình rất mỏng, các phím bấm sở hữu thiết kế dẹt giống với iPad thay vì tròn như ở các thiết bị iPhone trước đây. Theo thông tin rò rỉ, mô hình này có chiều dày khoảng 6,1mm. Các thông tin rò rỉ thời gian gần đây đều cho rằng iPhone 6 sẽ có chiều dày trong khoảng 6mm và mỏng hơn 1,6mm so với iPhone 5/5S.



Thân máy bo tròn hơn, các nút bấm được thiết kế giống với iPad.



Tất nhiên, mặc dù sở hữu rất nhiều điểm tương đồng với các thông tin rò rỉ gần đây, không thể loại trừ khả năng mô hình này là giả. Mặc dù vậy, với chiếc iPhone mỏng hơn, viền màn hình nhỏ đồng thời là thiết kế tương đồng với iPad thế hệ mới, đây vẫn sẽ là một sản phẩm hấp dẫn nếu được Apple tung ra thị trường.




0 Response to "Mô hình iPhone 6 tiếp tục xuất hiện"

Post a Comment

Friends list